Saturday, June 18, 2016

Tagged Under:

สาวคลอดลูกเองในห้องพัก ตกเลือดหนักเสียชีวิตพร้อมลูก

By: news media On: 5:55 PM
  • Share The Gag
  • สาวห้างคลอดลูกในห้องพักตามลำพัง ตกเลือดเสียชีวิตพร้อมลูกน้อย


    (18 มิ.ย.) วานนี้ พ.ต.ท.ทวีชัย พรมเพ็ชร สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องพักของอพาทเม้นท์แห่งหนึ่งตั้งอยู่ชุมชนสันป่าก้อ เทศบาลนครเชียงราย จึงร่วมกับแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์และหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

    เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบเป็นอาคารห้องพักคอนกรีตพักสูง 2 ชั้นและมีห้องพักเรียงรายกันไป และภายในห้องพักชั้นที่ 2 พบศพหญิงสาว 1 คน ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.รุ่งนะภา อายุ 34 ปี ภูมิลำเนาคนกรุงเทพฯ สภาพนอนหงายเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง ใกล้กับเตียงนอนมีหมอนสีขาววางอยู่ข้างๆ ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-12 ชั่วโมง

    จากการตรวจสอบ สภาพศพพบมีรอยเลือดเปื้อนอยู่ตามพื้นห้องและลำตัว โดยรอยเลือดตกเป็นทางยาวมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงตามไปดูในห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องเดียวกันพบศพทารกเพศหญิงคาดว่ามีอายุประมาณ 32-34 สัปดาห์ที่เพิ่งคลอดออกมาโดยสายสะดือยังติดอยู่กับร่าง

    ส่วนภายในห้องนอนพบมีทรัพย์สินที่เป็นของใช้ส่วนตัวต่างๆ ยังคงอยู่ครบถ้วนและไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายหรือรื้อค้นรวมทั้งการต่อสู้ใดๆ ทำให้คาดว่าการเสียชีวิตเกิดจากการคลอดลูกเอง แต่มีอาการเลือดตกทำให้เสียเลือดมากจนทำให้เสียชีวิตทั้งแม่และลูกดังกล่าว

    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานบัญชีอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งไม่ห่างจากที่พักดังกล่าวมากนัก และก่อนจะมีคนไปพบว่าเสียชีวิต 1 วันนั้นผู้ตายยังคงเดินทางไปทำงานตามปกติ

    กระทั่งวันเกิดเหตุกลับไม่ไปทำงานทำให้เพื่อนพนักงานคิดว่าไม่สบายจึงได้พยายามติดต่อไปหลายช่องทางแต่ไม่มีการตอบรับ จึงได้พากันไปดูที่ห้องพักพบว่าปิดประตูจากด้านในแต่ยังคงเปิดไฟอยู่ เมื่อเรียกไม่ขานรับจึงได้ขอให้ทางผู้ดูแลห้องพักช่วยเปิดเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

    เจ้าหน้าที่จึงนำศพหญิงสาวและทารกส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อตรวจสอบและแจ้งญาติให้ได้รับทราบต่อไป

    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment