Saturday, June 18, 2016

Tagged Under:

เจ้าสัวบุญชัย มาแล้ว!! ปลุกญาติธรรม’นับล้าน’มุ่งหน้าธรรมกายป้อง’พระธัมมชโย’ (คลิป)

By: news media On: 2:06 AM
  • Share The Gag


  • เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลมีการแชร์บทสัมภาษณ์ของนายบุญชัย เบญจรงคกุล เจ้าสัวหมื่นล้าน ผู้ร่วมก่อตั้งเจ้าของอาณาจักรธุรกิจสื่อสาร โทรคมนาคม “ดีแทค” ที่อยู่ในกลุ่มญาติธรรมไฮโซวัดพระธรรมกาย ให้สัมภาษณ์ในรายการ “ข่าวเคลียร์ ข่าวชัด วัดพระธรรมกาย” เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายหลังจากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ นำหมายค้นไปยังวัดพระธรรมกาย เพื่อขอตรวจและจับกุม “พระธัมมชโย” แต่สุดท้ายแล้วปฏิบัติการดังกล่าวต้องยุติไป

    ทั้งนี้ข้อความดังกล่าวระบุว่า “วันนี้ผมมาเชิญชวนทุกท่าน ร่วมกันปฏิบัติธรรม แผ่เมตตา จากเช้าวันนี้(16 มิ.ย.) ผมก็เชื่อว่าได้เห็นจากข่าวที่ออกไป ว่าเกิดอะไรขึ้น พลังที่ร่วมจะมาร่วมกันนับล้าน เพื่อปฏิบัติธรรม แผ่เมตตาให้กับสิ่งที่มันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับพระเดช พระคุณ หลวงพ่อของเรา ให้มันหายไป หลวงพ่อมีความหมายต่อเรามากครับถ้าไม่มีหลวงพ่อ ก็ไม่มีเรา หลวงพ่อเปรียบประดุจแสงสว่าง ให้กับชาวโลก สันติสุขของโลกจะเกิดขึ้นได้ถ้าทุกคนนั่งขัดสมาธิ แล้วนั่งนึกถึงศูนย์กลางกาย

    “สิ่งเหล่านี้จะหายไปหมดถ้าเกิดมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อของเรา ขอเรียนเชิญทุกท่านถ้าเดินทางได้ เดินทางมาร่วมปฏิบัติธรรมกับพวกผมนะครับ กับพี่น้องของเราอีกจำนวนมาก ยิ่งมากันได้ทั้งประเทศยิ่งดี ขอให้เริ่มตั้งแต่วันนี้ พรุ่งนี้ มะรืนนี้ มากันให้หมด เราไม่ต้องรอนะครับ เรื่องพวกนี้คราวนี้ไม่ต้องรอนะครับ เพื่อการปฏิบัติธรรมครั้งใหญ่ของเรา เพื่อนำความสันติสุขมาสู่ประเทศไทยของเรา อีกครั้งหนึ่ง เรื่องที่เข้าใจผิด มองข้ามไปเป็นที่ประจักษ์ เพื่อให้หลวงพ่อเราได้รับความยุติธรรม ให้พ้นมลทินที่ถูกใส่ร้าย เรียนเชิญนะครับผมจะรอคอยทุกท่านอยู่”




    ที่มา: matichon

    0 comments:

    Post a Comment