Saturday, June 18, 2016

Tagged Under:

เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งซึ่งแต่งกายคล้ายพนักงานโรงงาน กำลังจอดรถจักรยานยนต์เพื่อเติมน้ำมัน แต่จู่ๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ

By: news media On: 2:20 AM
  • Share The Gag

  • 18 มิ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรยางานว่า ที่แฟนเพจ "เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง" ได้โพสต์คลิปวิดิโอจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งซึ่งแต่งกายคล้ายพนักงานโรงงาน กำลังจอดรถจักรยานยนต์เพื่อเติมน้ำมัน แต่จู่ๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดด้านข้าง และได้คุยอะไรบางอย่างก่อนที่ชายเสื้อส้มจะต่อยเข้าไปที่บริเวณใบหน้า และชายที่ใช้เสื้อคลุมใบหน้า และชายเสื้อเขียวได้เข้ามารุมทำร้ายร่างกายหนุ่มเคราะห์ร้ายคนดังกล่าว โดยใช้หมวกกันน็อคฟาดและตีด้วยขวดเบียร์ ก่อนที่ทั้งหมดจะหนีไป

    ทั้งนี้ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Nadet Thrrmprawat" ได้ระบุว่า หนุ่มเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวคือน้องชายของตน และยืนบันว่าน้องไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยขณะนี้ได้นำน้องมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว นอกจากนี้ยังระบุว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตามเรื่องเอง

    อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปวิดิโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และได้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร้วที่สุด


    ที่มา: naewna

    0 comments:

    Post a Comment