Monday, June 6, 2016

Tagged Under:

สาวงามดีซีคว้ามงกุฎมิสยูเอสเอ สวย,ฉลาด,มีคลาสครบเครื่อง

By: news media On: 4:58 PM
  • Share The Gag
  • ดีชอนา บาร์เบอร์ สาวงามจากเขตปกครองพิเศษโคลัมเบีย คว้ามงกุฎมิสยูเอสเอ 2016 ไปครอง หลังจากที่ตอบคำถามโดนใจคณะกรรมการ ขณะที่ เชลซี ฮาร์ดิน มิสฮาวาย วัย 24 ปี เป็นรองอันดับ 1 และ อีมานี เดวิส มิสจอร์เจีย วัย 22 ปี คว้ารองอันดับ 2 ในการประกวดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

        มิสยูเอสเอ คนใหม่วัย 26 ปี มีตำแหน่งเป็นร้อยโทในกองทัพสหรัฐฯ มีหน้าที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์ข้อมูลให้กับแผนกพาณิชย์ ซึ่งมุ่งมั่นที่จะช่วยรักษาภาวะเครียดหลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญของบรรดาทหารที่กลับมาจากการไปออกรบ

        บาร์เบอร์ ได้รับการสวมมงกุฎจาก โอลิเวีย จอร์แดน มิสโอกลาโฮม่า ผู้คว้าตำแหน่งในปี 2015

        "ฉันอยากให้คุณรู้ว่าสามารถติดตามการผจญภัยของฉันได้ที่ @theoliviajordan และขอบคุณสำหรับ 1 ปีที่ฉันได้รับความรักมากที่สุด" จอร์แดน แคปชั่นผ่านวิดีโออินสตาแกรม เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน หลังจากที่เธอครองมงกุฎมาครบปี "แต่ฉันก็แทบจะหยุดร้องไห้ไม่ได้ทุกครั้งที่ฉันพยายามถ่ายวิดีโอ...ซึ่งนี่คือครั้งเดียวเท่านั้นที่ฉันสามารถพูดออกมาได้ขณะที่กำลังร้องไห้ด้วย ฉันซาบซึ้งอย่างยิ่งกับพวกคุณทุกคนและสำหรับช่วงปีที่จะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต รักทุกคน!!!!!!"

        ปีนี้ จูลีแอนน์ ฮัฟ และ เทอร์เรนซ์ เจ เจนกิ้นส์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกวด ขณะที่ แอชลีย์ เกรแฮม นางแบบสาวจากสปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์ ทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์หลังเวที

     ที่มา: siamdara

    0 comments:

    Post a Comment