Thursday, June 23, 2016

Tagged Under:

ยกเบลเยียม-โครแอตเต็งแชมป์

By: news media On: 5:55 PM
  • Share The Gag
  • ยกเบลเยียม-โครแอตเต็งแชมป์
    บ่อนตปท.หั่นราคาแทงให้"แกเร็ธ เบล"ซิวซัลโว
    "โด้"รับชนหมากรุกหนัก



    บ่อนพนันถูกกฎหมายชื่อดังพร้อมใจกันหั่นราคา “ตาหมากรุก” โครเอเชีย และ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” เบลเยียม มีลุ้นแชมป์ ยูโร 2016 มาครอง หลังจากทำผลงานเป็นที่น่าเตะตาพร้อมทั้งอยู่ในกลุ่มบนที่ไม่หนักมาก ขณะที่ “ตราไก่” ฝรั่งเศส ยังคงถูกยกให้เป็นเต็ง 1 เหมือนเดิม ขณะที่ แกเร็ธ เบล ที่ฟอร์มเฉียบเป็นตัวเต็งที่คว้าดาวซัลโวมาครอง โดยมี อัลวาโร โมราตา เป็นเต็ง 2 ขณะที่ คริสเตียนโน โรนัลโด ยอมรับงานหนักชน “โครแอต” ชี้แข็งแกร่งทั้งทีมชี้โอกาสชนะ 50-50 แต่ลั่นจะทำให้ดีที่สุด


        หลังจากจบการแข่งขัน “ยูโร 2016” ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้ผ่านรอบแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ฝอยทอง” โปรตุเกส รอดตายไม่ต้องพบ อังกฤษ แต่ผ่านเข้าไปพบกับ โครเอเชีย แทน ปล่อยให้ ไอซ์แลนด์ ต้องเจอ “สิงโตคำราม” แทน ขณะที่ “ตราไก่” ฝรั่งเศส เจ้าภาพพบกับ “ยักษ์เขียว” ไอร์แลนด์ ด้านอีก 1 ตัวเต็งอย่าง เยอรมัน พบกับ สโลวะเกีย


    การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2016 หรือ “ยูโร 2016” จบรอบแรกเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยก็ได้ 16 ทีมที่ผ่านมาเข้าสู่รอบน็อคเอาท์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีดังนี้


    โดยแชมป์และรองแชมป์แต่ละกลุ่มเข้ารอบทันที กลุ่มเอ : ฝรั่งเศส (แชมป์กลุ่ม), สวิตเซอร์แลนด์ (รองแชมป์กลุ่ม), กลุ่มบี : เวลส์ (แชมป์กลุ่ม), อังกฤษ (รองแชมป์กลุ่ม), กลุ่มซี : เยอรมนี (แชมป์กลุ่ม), โปแลนด์ (รองแชมป์กลุ่ม), , กลุ่มดี : โครเอเชีย (แชมป์กลุ่ม), สเปน (รองแชมป์กลุ่ม), กลุ่มอี : อิตาลี (แชมป์กลุ่ม), เบลเยียม (รองแชมป์กลุ่ม), กลุ่มเอฟ : ฮังการี (แชมป์กลุ่ม), ไอซ์แลนด์ (รองแชมป์กลุ่ม)


    ส่วนอันดับ 3 ที่ดีที่สุดที่คัด 4 จาก 6 ทีมเข้ารอบ โดยประกอบด้วย กลุ่ม เอ แอลเบเนีย, กลุ่ม บี สโลวะเกีย, กลุ่ม ซี ไอร์แลนด์เหนือ, กลุ่ม ดี ตุรกี, กลุ่ม อี ไอร์แลนด์, กลุ่ม เอฟ โปรตุเกส ซึ่งมีเรียงอันดับทีมที่ดีที่สุดผลปรากฏว่า สโลวะเกีย, ไอร์แลนด์เหนือ, ไอร์แลนด์ และ โปรตุเกส ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ขณะที่ แอลเบเนีย และตุรกี ลูกได้เสียเป็นรองทำให้ต้องตกรอบไป


    ขณะที่ผลการประกบคู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มีดังนี้ (เวลาประเทศไทย) วันที่ 25 มิ.ย.59 สวิตเซอร์แลนด์ พบ โปแลนด์ เวลา 20.00 น., เวลส์ พบไอร์แลนด์เหนือ เวลา 23.00 น., โครเอเชีย พบโปรตุเกส เวลา 02.00 น., วันที่ 26 มิ.ย.59 ฝรั่งเศส พบ ไอร์แลนด์ เวลา 20.00 น., เยอรมัน พบ สโลวะเกีย เวลา 23.00 น., ฮังการี พบ เบลเยียม 02.00 น., วันที่ 27 มิ.ย.59 อิตาลี พบ สเปน 23.00 น., อังกฤษ-ไอซ์แลนด์ 02.00 น.


    ยก “ตราไก่” เต็ง 1 เหมือนเดิมแม้เจองานหนัก

    หลังจากผลการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูโร 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยบริษัทพนันถูกกฎหมายของเมืองผู้ดี ยังพร้อมใจกันยกให้ “ตราไก่” ฝรั่งเศส เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2016 มาครอง ไม่ว่าจะเป็น เบท 365, สกาย เบท, วิลเลียม ฮิลล์ โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) แม้ว่าทัพ “เลส เบลอส์” จะอยู่ในกลุ่มล่างที่ค่อนข้างหนัก


    ขณะที่ “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน เป็นเต็ง 2 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วน “กระทิงดุ” สเปน ที่จะพบกับ “อัซซูรี” อิตาลี ในรอบ 16 ทีม ก็ยังถูกวางให้เป็นเต็ง 3 โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ขณะที่เต็ง 4 เปลี่ยนมาเป็น “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” เบลเยียม หลังจากถูกจับอยู่ในสายบน โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็ง 5 ตกเป็นของ “ตาหมากรุก” โครเอเชีย แม้ว่าจะเจอกับโปรตุเกสในรอบต่อไปก็ตาม โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ส่วนอังกฤษ หล่นมาเป็นเต็ง 6 ที่อัตราต่อรอง 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)


    ชี้ “เบล” ลุ้นซิวดาวซัลโว ยูโร 2016

    ส่วนทางด้านดาวซัลโวยูโร 2016 “วิลเลียมส์ ฮิลล์” ได้ยกให้ แกเร็ธ เบล กองหน้าทีมชาติเวลส์ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวมาครอง โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย อัลวาโร โมราตา กองหน้าทีมชาติสเปน เป็นเต็ง 2 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ขณะที่ โรเมลู ลูคากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม และ คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกสเป็นเต็ง 3 ร่วมกันมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)


    “โรนัลโด” รับงานหนักชน “โครแอต”

    ด้าน คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผยว่า “เราทำได้ตามที่สัญญาไว้สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้ว แต่การเจอกับ โครเอเชีย ที่ฟอร์มกำลังดีถือว่าไม่ง่าย ผมคิดว่าโอกาสเข้าสู่รอบต่อไปยัง 50-50 พวกเขามีนักเตะที่ดี พวกเรานับถือพวกเขา แต่เราก็แข็งแกร่งพอเช่นกันที่จะผ่านพวกเขาได้”

    ที่มา: banmuang

    0 comments:

    Post a Comment