Sunday, June 19, 2016

Tagged Under:

เล่นจริงเจ็บจริง!!"เซฟ"ผิดคิว!!ล้มปากกระแทกร่วมปลดหนี้!!

By: news media On: 7:04 PM
  • Share The Gag



  • เรียกว่าเป็นสาวเก่ง สตรองได้ใจแฟนๆเลยทีเดียวสาว "เซฟฟานี่" อาวะนิค อดีตมิสทีนไทยแลนด์2009 ที่เกิดอุบัติเหตุพลาดสะดุดล้มอย่างแรงขณะวิ่งถ่ายทำรายการปลดหนี้ ส่งผลให้ใบหน้ามีรอยแผลถลอกปอกเปิก ปากบวมเจ่อ ด้าน นางเอกสาวสปิริตแร๊งขอถ่ายทำต่อเพื่อช่วยคุณป้าปลดหนี้ให้ได้

        อุบัติเหตุไม่คาดฝันท่ามกลางความตกใจของ ทีมงา นเกิดขึ้นเมื่อนางเอกสาว วิกหมอชิต "เซฟฟานี่" อาวะนิค ได้พลาดสะดุดล้มลงขณะวิ่งเล่นเกมส์ ในรายการปลดหนี้ ซึ่งถ่ายทำที่โรงเรียนชุมชนบ้านไทรย้อย จ.พิษณุโลกเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ใบหน้าของนางเอกสาว เป็นแผลถลอกเลือดไหลทั้งบริเวณหน้าผาก คิ้ว ขอบตา และริมฝีปากบวมเจ่อ ทีมงานต้องหยุดถ่ายทำเพื่อทำการปฐมพยาบาลนางเอกสาว ก่อนนำตัวส่งแพทย์ที่พิษณุโลกรักษาต่อไป ซึ่งเซฟ ยังแสดงสปริต ขอให้ทีมงานถ่ายทำต่อไปให้เสร็จเพื่อจะได้ช่วยคุณป้าปลดหนี้  โดยใช้ผ้ากอสปิดบริเวญคิ้ว ขอบตาด้านขวาเอาไว้ กระทั่งถ่ายทำเสร็จ

        อย่างไรก็ตามในวันนี้(19 มิ.ย.)เซฟฟานี่มีคิวถ่ายทำ ละคร ทะเลไฟ ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้คู่กับหนุ่ม "มิกค์"ทองระย้า  และตลอดระยะเวลา กองละครต้องใช้นำแข็งประคบเพื่อลดอาการปากบวมของ สาวเซฟ และใช้วิธีหลบมุมกล้องเข้าช่วย แต่ท้ายที่สุด กองทะเลไฟ ก็ตัดสินใจ ยกคิวกองถ่ายเพื่อให้เซฟฟานี่ไปพักรักษาใบหน้าให้หายบวมก่อน ค่อยกลับมาถ่ายทำต่อซึ่งคาดว่า จะใช้เวลารักษาแผลประมาณ 1 สัปดาห์


    ที่มา: siamdara

    0 comments:

    Post a Comment