Tuesday, July 12, 2016

Tagged Under:

จบไม่สวย ! หนุ่มคุกเข่าขอคืนดีแฟนเก่า แต่ดันดึงชุดเธอหลุดโชว์อกล่อนจ้อน

By: news media On: 12:23 AM
  • Share The Gag
  •    งานนี้จบไม่สวยอย่างแรง เมื่อหนุ่มถึงขั้นคุกเข่าอ้อนวอนขอคืนดีแฟนเก่า แต่สาวเจ้าไม่เล่นด้วยและถอยหนี ชายหนุ่มเลยรีบตามตะครุบแต่คว้าพลาด ดึงชุดหลุดพรวด ทำสาวเปลือยอกล่อนจ้อนท่ามกลางสายตาคน


              เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์ China Times ของจีน เผยคลิปฉากสุดจะดราม่าราวในมิวสิควิดีโอเพลงรักอกหัก เมื่อตี๋หนุ่มรายหนึ่งคุกเข่าลงเว้าวอนขออดีตแฟนสาวที่แต่งตัวสวยหรูดูดีในชุดเกาะอกตัวยาวให้มาคืนดีกัน แต่งานนี้ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย ออกปากถามกลับ ถ้ากลับไปคืนดีกันแล้วเธอจะซื้อของดี ๆ ให้ฉันได้หรือไง เธอไม่เห็นจะดูแลฉันได้เลย

    หนุ่มคุกเข่าขอคืนดีแฟนเก่า แต่ดันดึงชุดเธอหลุดโชว์อกล่อนจ้อน

              เมื่อร่ายเหตุผลที่ขอเซย์กู้ดบายถาวรจบแล้ว สาวเจ้าก็ถอยหนี แต่อดีตแฟนหนุ่มไม่ยอมแพ้ ตามคว้าตัวเธอไว้ แต่งานนี้ผิดคิวไปมาก ดันไปคว้าหมับเอาชุดเกาะอกของเธอ ทำมันรูดจากอกหลุดมากองที่เอว โชว์หน้าอกหน้าใจเปลือยเปล่าของแฟนสาวต่อหน้าสายตาหลายสิบคู่ที่มุงดูอยู่ สาวถึงกับกรี๊ดลั่นด้วยความตระหนกแล้วรีบดึงเสื้อขึ้น ขณะที่หนุ่มเสื้อขาวอีกคนรีบโผเข้ามาป้องกัน ชี้หน้าด่าหนุ่มอกหักที่ยังนั่งคุกเข่าอยู่อย่างนั้น แล้วรีบลากหญิงสาวเดินจากไป

              ดูจากรูปการณ์แล้ว ความหวังกลับไปรีเทิร์นที่มีอยู่ริบหรี่ ดับมอดลงไปในพริบตา ชนิดที่ว่าไม่มีโอกาสอีกครั้งแล้วชัวร์ ๆ โธ่...






    ที่มา: kapook

    0 comments:

    Post a Comment