Saturday, July 30, 2016

Tagged Under:

ออกหมายจับคู่สามี ภรรยา บังลี- อรอนงค์ เอี่ยวคดีฆ่ากรีดท้อง ผช.ผจก.บิ๊กซี

By: news media On: 9:25 PM
  • Share The Gag
  • จากกรณีพบศพนายเกรียงศักดิ์ สิทธิลักษณ์ อายุ 38 ปี อยู่
    บ้านเลขที่ 325 ม.6 ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ผู้ช่วยผู้จัดการบิ๊กซี สาขาปั๊มบางจากสุวินทวงศ์ ถูกฆาตกรรมกรีดท้องเป็นรูปดาว 5 แฉก นอนขึ้นอืดหมกป่ากกย่านมีนบุรี โดยก่อนหน้านายเกรียงศักดิ์ ได้ออกไปดื่มสุราที่บ้านเพื่อนในซอยลำไทร ถ.สุวินทวงศ์ แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. ในวันที่ 25. ก.ค. 59 ก่อนจะหายตัวไปตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

    เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 30 กรกฎาคม ที่สน.มีนบุรี พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.สุรพล ก้อมน้อย รองผกก.สส.สน.มีนบุรี คุมตัวนายสมชาย หรือบังลี/ดำ นุดมะหะหมัด อายุ 30 ปี และน.ส.อรอนงค์ หรือแมว ศรีวัดปาน อายุ 33 ปี สามีภรรยา มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังมีประจักษ์พยานให้การยืนยันกับตำรวจว่า มีส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของนายเกรียงศักดิ์ ซึ่งนอกจากนี้ยังมีผู้ต้องสงสัยอีก 1 คน คือนายประการ โคกเกษม ซึ่งตำรวจได้คุมตัวมาสอบปากคำไปก่อนหน้านี้แล้ว

    พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยผลการสอบปากคำของผู้ต้องสงสัย ทั้ง 3 คนว่า ยังคงให้การปฏิเสธ โดยทั้ง 3 คน เล่าถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุไปในทิศทางเดียวกันว่า ระหว่างนั่งดื่มสุรา และนั่งเสพยาบ้ากันอยู่ 4 คน มีรถกระบะขับมาจอดหน้าบ้าน ทำให้นายเกรียงศักดิ์ตกใจกลัว เพราะคิดว่าเป็นตำรวจและวิ่งหนีไป ไม่ได้กลับเข้ามาที่บ้านอีก กระทั่งทราบจากข่าวว่านายเกรียงศักดิ์เสียชีวิต แต่จากการสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อม การตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ

    พล.ต.ท.ศานิตย์ ยืนยันว่า ผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมีส่วนในการกระทำความผิด เนื่องจากมีพยานบุคคลให้การว่า เห็นเหตุการณ์ขณะกลุ่มผู้ต้องสงสัยลงมือฆาตกรรมนายเกรียงศักดิ์ภายในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะนำศพขึ้นรถกระบะ และขับออกไปจากบ้าน ส่วนการตรวจสอบบ้านพัก รถกระบะคันดังกล่าว พบว่าในบ้านมีคราบเลือดมนุษย์รวม 4 จุด ส่วนในกระบะท้ายของรถยนต์พบคราบเลือด อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรว่าเป็นเลือดมนุษย์หรือไม่ และตรงกับที่พบในบ้านหรือไม่ ก่อนจะเทียบเคียงกับเลือดของผู้ตาย

    ขณะที่ศาลจังหวัดมีนบุรีได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัย 2 คน คือ บังลีและนางสาวอรอนงค์ ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ

    ที่มา: matichon

    0 comments:

    Post a Comment