Thursday, August 4, 2016

Tagged Under:

เผยภาพ ร.ต.ต.ยิงว่าที่ลูกเขยดับ ใจเย็นยืนรอยิงซ้ำจนแน่นิ่ง

By: news media On: 8:46 PM
  • Share The Gag
  • เผยภาพจากกล้องวงจรปิด นาที ร.ต.ต.ยิงว่าที่ลูกเขยเสียชีวิต ที่สนง.อัยการทุ่งสง ต่อหน้าประชาชนและเด็กน้อยที่วิ่งหนีอลหม่าน

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ส.ค.) ความคืบหน้าคดีที่ ร.ต.ต.ดำริ อายุ 53 ปี รอง สวป.สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายสาธิต อายุ 26 ปี เหตุเกิดบนสำนักงานอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงสายของวันนี้

    ล่าสุด พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพบสำนักงานอัยการศาลจังหวัดทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช
    />
    ในที่เกิดเหตุมีทั้งปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซูเปอร์ หัวกระสุนซึ่งมาจากปืนที่ ร้อยตำรวจตรี ดำริ แพใหญ่ รอง สวป.สภ.นาบอน ใช้ในการก่อเหตุ ภายหลังจาก่อเหตุได้นำอาวุธปืนพร้อมเข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอกคมสัน พฤกษวณิชย์ ผกก.สภ.ทุ่งสง ทันที

    เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเป็นภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิด ในขณะที่เกิดเหตุได้ท่ามกลางประชาชนผู้ที่มาติดต่อคดีอีกนับ 10 คน โดยร.ต.ต.ดำริ ได้เดินขึ้นบันไดตรงมายังหน้าห้องนัดสั่งคดี ในขณะที่นายสาธิต นั่งรอเจ้าหน้าที่เรียกชื่อตามนัดอยู่นั้น

    ปรากฏว่า ร.ต.ต.ดำริ ได้เดินตรงเข้ามาโดยที่นายสาธิตพยายามเข้าไปแย่งอาวุธปืนแต่ถูกเหวี่ยงล้ม ร.ต.ต.ดำริ ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ลำตัว 2-3 นัด จนแน่นิ่ง ท่ามกลางผู้ที่มาติดต่อคดีกระเจิงไปคนละทาง


    ก่อนที่ ร.ต.ต.ดำริ พยายามที่จะพูดบางอย่างกับเจ้าหน้าที่ที่เห็นเหตุการณ์ และเมื่อเห็นว่านายสาธิตยังไม่เสียชีวิต ได้ตรงเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงซ้ำอีก 1 นัด ก่อนจะแน่นิ่งไปหลังจากนั้นได้เดินออกจากสำนักงานอัยการ ขึ้นรถขับไปมอบตัวกับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง

    ขณะที่ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เข้าสอบสวน ร.ต.ต.ดำริ ที่ถูกคุมตัวอยู่ที่ สภ.ทุ่งสง ด้วยตัวเอง

    ซึ่งทราบสาเหตุเบื้องต้นคือความโกรธแค้นที่บุตรสาวเสียชีวิตในขณะที่ซ้อนท้ายรถจยย.ของนายสาธิต เมื่อ 3 เดือนก่อน ในท้องที่ สภ.นาบอน และเชื่อว่าไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุแต่เป็นการอำพรางคดี จึงมีการแจ้งความกับนายสาธิตไว้หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ

    นอกจากนั้น ยังพบข้อมูลว่าหลังจากที่บุตรสาวเสียชีวิต ร.ต.ต.ดำริ อยู่ในความเศร้าโศก และโกรธแค้นอย่างมากเอ่ยปากกับเพื่อนตำรวจหลายครั้งที่จะก่อเหตุยิงนายสาธิต แต่เพื่อนตำรวจต่าง ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมาก่อเหตุจริง ต่อหน้าประชาชนจำนวนมากที่มาติดต่อราชการบนสำนักงานอัยการ

    เบื้องต้น ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง ได้แจ้งข้อกล่าวหาเจตนาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วน ร.ต.ต.ดำริ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment