Tuesday, August 9, 2016

Tagged Under:

สามีตะลึงพบเมียผูกคอตายคาห้องเช่าย่านบางบัวทอง

By: news media On: 2:58 AM
  • Share The Gag

  • วันที่ 9 ส.ค.59 ร.ต.อ.กนก วังใจฟู รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 89/1 หมู่ 6 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีตำรวจอำเภอบางบัวทองเพียง 30 เมตร จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


    ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าลักษณะ 2 ชั้นภายในห้องเลขที่ 211 ชั้น 2 พบร่างของ น.ส.ยุวกนิษฐ์ พัสกาลปักษ์ อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 356/47 หมู่ 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เสียชีวิตในท่ายืนโดยใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองกับช่องรูท่อแอร์เก่าเหนือประตูหลังห้อง ซึ่งร่างกายท่อนบนไม่สวมใส่เสื้อผ้าท่อนล่างนุ่งเพียงผ้าขาวม้าเพียงพื้นเดียว ทางแพทย์เวรได้ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงรอยเขียวช้ำที่ลำคอที่เกิดจากการรัดของเศษผ้าที่ผู้เสียชีวิตนั้นใช้ผูกคอ โดยในที่เกิดเหตุมีนายจิตจักร์ ประเสริฐสังข์ อายุ 30 ปีสามีผู้เสียชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

    นายจิตจักร์ ฯสามีผู้เสียชีวิตกล่าวว่าเมื่อช่วงเวลา 17.00 น.ของวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมาภรรยาได้นั่งทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยใช้คอมพิวเตอร์ซึ่งนั่งอยู่ภายในห้อง จู่ๆเกิดมีอารมย์หงุดหงิดบ่นว่าเบื่อ เรื่องคอมนั้นช้าไม่ทันใจ ซึ่งตนเองได้ปลอบใจว่าให้ใจเย็นๆ จนกระทั้งภรรยาได้ลุกมานั่งที่เตียงมีท่าทางที่เครียดซึ่งตนเองถามถึงปัญหาแต่ภรรยานั้นไม่บอก แต่กับเดินไปเข้าห้องน้ำ และร้องกรี๊ดเสียงดัง ตนจึงได้พยายามพูดปลอบใจอยู่ครู่หนึ่งแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงได้มองรอดกระจกบานเกร็ดหลังห้องน้ำพบว่าภรรยานั่งอยู่กับพื้นห้องน้ำที่มีท่าทางที่เครียดจนกระทั้งยอมออกมา หลังจากนั้นตนเองและภรรยาได้นอนหลับจนตื่นมาพบเห็นว่าภรรยาผูกคอเสียชีวิตอยู่กับขอบประตูหลังห้องช่วงเวลา 05.00 น.จากนั้นจึงได้เดินทางไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที

    ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำผู้ที่เป็นสามีของผู้ตายไว้ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องเครียดปัญหาส่วนตัว จนกระทั้งเกิดตัดสินใจคิดสั้นใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองกับขอบประตูเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบปากคำนายจิตจักร์ ฯสามีผู้ตายอีกครั้งถึงรายละเอียดที่คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


    ที่มา: banmuang

    0 comments:

    Post a Comment