Sunday, August 21, 2016

Tagged Under:

สลด หมาแสนรู้ตามคนมาช่วยเจ้าของจมน้ำ กว่าจะเข้าใจก็ไม่ทัน

By: news media On: 8:17 PM
  • Share The Gag
  • (17 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.ท.จาตุรน สงวนประสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งมีผู้จมน้ำบริเวณสระน้ำบ้านหนองแสง หมู่. 11 ตำบลนาแขม อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี และชุดค้นหาใต้น้ำรุดไปยังที่เกิดเหตุ


    ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำที่มีความกว้างประมาณ 50 และยาว 100 เมตร ลึกประมาณ 10 เมตร พบศพนางราตรี อายุ 71 ปี ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันค้นหาจนพบศพและนำขึ้นจากน้ำ เพื่อรอพนักงานสอบสวนมาตรวจสอบยังที่เกิด

    เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตพร้อมด้วยสุนัขที่เลี้ยงไว้ชื่อ อีหนู ได้ออกจากบ้านเพื่อหาปลามาทำอาหารโดยมีอุปกรณ์การหาปลาเป็นตาข่าย และถังแกลลอนน้ำมันผูกติดกันเพื่อทำเป็นชูชีพลอยน้ำอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเพียงเล็กน้อย และก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้นำตาข่ายมาขึงเพื่อดักปลาบริเวณรอบๆ ริมสระน้ำ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวกว่าทุกวัน คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นลมหมดสติและจมน้ำลงไป อีหนู สุนัขแสนรู้จึงวิ่งไปที่บ้านที่อยู่ไม่ไกลนัก เพื่อบอกให้นายหอมหวลซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะวิ่งกลับไปยังจุดที่นางราตรีจมน้ำ แต่กว่านายหอมหวลจะมาถึงนางราตรีก็เสียชีวิตแล้ว

    ด้านนายหอมหวล อายุ 71 ปี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ได้อยู่กินกับนางราตรีมานานแต่ไม่มีลูกด้วยกัน อยู่กันเพียงสองคนตายาย ส่วนนางราตรีเป็นคนที่ชอบหาปลา เพื่อนำมาประกอบเป็นอาหารรับประทานกัน และวันนี้ภรรยาได้ออกจากบ้านไปหาปลาเช่นเคย พร้อมกับอีหนู สุนัขเพศเมียที่เลี้ยงไว้ จนกระทั่งจมน้ำเสียชีวิต

    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment