Monday, December 26, 2016

Tagged Under:

ลุ้นบุกไม่บุก ดีเอสไอพร้อมตำรวจ 4 กองร้อยปิดล้อมวัดพระธรรมกายทุกประตู

By: news media On: 5:19 PM
  • Share The Gag

  •  ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน 4 กองร้อย ตรึงกำลังปิดล้อมวัดพระธรรมกายทุกประตู ดีเอสไอนำโดรนมาบินสำรวจเจอแสงเลเซอร์ป่วนเช่นเคย ขณะที่ทางวัดมีการดับไฟเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่มองเห็นด้านใน ประชาชนเริ่มทยอยมานั่งสวดมนต์กันมากขึ้น
         
           เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 27 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนจำนวน 4 กองร้อยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI และรถขึ้นพลังคลื่นเสียงได้มารวมพลกันที่หน้าอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีเพื่อปล่อยแถวเตรียมเข้าบุกวัดพระธรรมกาย โดยให้เจ้าหน้าที่ประจำทุกประตูเข้าออกของวัดพระธรรมกาย
         
           ในส่วนของวัดพระธรรมกายนั้น ประตู 7 ฝั่งถนนบางขัน-หนองเสือ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของวัดได้ปิดการเข้าออก ส่วนประตู 5 ถนนเลียบคลองแอนด์ 2-3มีประชาชนมานั่งสวดมนต์พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่วัด ได้ตรวจบัตรเข้าออกทุกคน เพื่อป้องกันเหตุ ร้ายที่จะเกิดขึ้น ในส่วนของประตู 6 ยามเปิดให้ประชาชนเข้าออกได้ตามปกติ แต่ยังมีเจ้าหน้าที่ของรัฐมาเฝ้าสังเกตการณ์และรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด
         

           ในส่วนของประตู1 ถนนเลียบคลองสาม นั้น มีประชาชนเริ่มทยอยมานั่งสวดมนต์ กันมากขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน คอยเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ ส่วนประตู 4 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถกระเช้าขึ้นเฝ้าสังเกตการณ์ บนสะพานข้ามคลอง ที่เชื่อมต่อเข้าไปภายในวัดธรรมกาย โดยบนสะพานนั้นมีพระเฝ้าสังเกตการณ์ทางเจ้าหน้าที่อยู่เช่นกัน และทางวัดได้มีการดับไฟ เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่มองเห็นทั้งด้านใน แต่ในส่วนจะ บุกเข้าไปภายในวัดพระธรรมกายนั้นหรือไม่ ต้องรอฟังคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาอีกครั้งหนึ่ง
         
           ล่าสุด เมื่อเวลา 05.50 น ที่บริเวณประตู 4 ถนนเลียบคลองสาม ตำบลคลองสามอำเภอคลองหลวง ทางเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ ได้นําโดรนมาบิน สำรวจบนสะพานข้ามคลอง ได้ถูกแสงเลเซอร์ ของวัดพระธรรมกาย ส่องมาจำนวนสองดวง ทางเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ ยึดนำเอาลงมา

    ที่มา: manager

    0 comments:

    Post a Comment