Thursday, December 22, 2016

Tagged Under:

ทำพวกเราน้ำตาคลอเลยค่ะ…ที่ร้านตัดฉลองพระองค์ คุณยายหมอบกราบตรงฟุตบาท ขอได้ถวายของที่แม้ไม่มีค่ามากมาย แต่ซาบซึ้งใจจนจุกที่อก

By: news media On: 3:13 AM
  • Share The Gag

  • ถึงแม้ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้เสด็จสวรรคตไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่แน่นอนว่า ในหัวใจชาวไทยทุกคน ยังคงคิดถึงพระองค์อยู่เสมอ เรื่องราวที่จะ



    วันที่ 22 ธ.ค.2559 ผู้ใช้เฟสบุค Tomio Knot ได้โพสต์รูปคุณยายท่านหนึ่่งที่นั่งอยู่ริมฟุตปาธ หน้าร้านตัดฉลองพระองค์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 เมื่อรู้สิ่งที่คุณยายทำแล้วรู้สึกจะร้องไห้ตามเลย โดยในโพสต์ระบุว่า
    ทีแรกคิดว่าคุณยายท่านนี้มาขายของริมฟุตบาทหน้าร้านตัดฉลองพระองค์ในหลวงรัชกาลที่ 9 แต่เดินไปดูแล้วคุณยายเอาวุ้นมาพร้าวมาถวายพ่อหลวง #คิดถึงพ่อ …จะร้องไห้





    ร้านยูไลยเทเลอร์ ตั้งอยู่บริเวณถนนศาลาแดง แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ


    ร้านยูไลยเทเลอร์ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2482 โดยคุณนุ้ย แซ่หลุ่ย ซึ่งต่อมานาย สมภพ หลุยลาภประเสริฐ ลูกชายคนที่ 3 รับช่วงดำเนินการ ต่อมาตราบจนปัจจุบัน ยูไลยเทเลอร์มีชื่อเสียงทางด้านการตัดเย็บเสื้อสูท เสื้อราชประแตน ด้วยฝีมือการตัดเย็บที่ละเอียด ประณีต และตรงต่อเวลา ทำให้ยูไลยเทเลอร์ ได้รับความไว้วางใจ และได้รับเลือกให้เป็นช่างตัดเย็บฉลองพระองค์ของราชวงศ์ไทย อีกทั้งยังเป็นที่นิยมในหมู่ข้าราชการชั้นสูง นักการเมือง และนักธุรกิจ รวมถึงลูกค้าจากต่างประเทศ โดยเฉพาะบุคคลในวงการทูต และนักธุรกิจต่างในประเทศ การตัดเย็บเป็นงานคุณภาพสูง ได้มาตรฐานในระดับสากล มีการใช้ผ้าเนื้อดีและวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพจาก ประเทศอิตาลี ทำให้สวมใส่สบาย การสอยจะทำด้วยมือทั้งหมด ทำให้งานมีความประณีต สวยงามสามารถ ตัดเย็บในรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ หรือออกแบบใหม่ ตามความเหมาะสมสำหรับการใช้งานก็ได้ นอกจากขั้นตอนการตัดเย็บที่พิถีพิถัน และมีประสบการณ์ มานานกว่า 60 ปี

    ยูไลยเทเลอร์ยังคำนึงถึงความต้องการ ลูกค้าเป็นอย่างดี รวมถึงการให้คำแนะนำในเรื่องการแต่งตัว ให้เหมาะกับบุคลิกภาพของแต่ละบุคคล การเลือกสี ที่เหมาะสมและงานที่จะนำไปใช้ และการดูแลรักษาเสื้อผ้า ชุดสูท ให้มีอายุการใช้งานยาวนาน อีกทั้งด้านการบริการจะมีการดูแลเสื้อผ้าที่ตัดเย็บ จากยูไลยเทเลอร์ตลอดอายุการใช้งานด้วย การทำงานด้วยใจรักเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการตัดเย็บเสื้อผ้า ยูไลยเทเลอร์ยังมีการติดตามข้อมูลข่าวสาร โดยการติดตามแฟชั่นเสื้อผ้า การเดินทางไปดูงานต่างประเทศเพื่อติดตามแฟชั่นเสื้อผ้าต่างๆ เป็นต้น เพื่อปรับปรุงรูปแบบเสื้อผ้าให้มีความทันสมัยและทันกับการเปลี่ยนแปลงแฟชั่นของโลก

    ในปัจจุบันยูไลยเทเลอร์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและยอมรับในด้านคุณภาพและมาตรฐานการตัดเย็บ ที่ประณีตในอันดับต้นๆ ของเมืองไทย จึงวางใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจและเสื้อผ้าที่ตัดเย็บได้ดีที่สุดจากยูไลยเทเลอร์

    ที่มา: postjung

    0 comments:

    Post a Comment