Friday, December 23, 2016

Tagged Under:

หนุ่มถูกไฟล้อมคอกวัวช็อตดับ ชาวบ้านลือเป็นโรคจิต ชอบแอบมาอึ๊บวัวกลางดึก

By: news media On: 11:54 PM
  • Share The Gag
  • หนุ่มเมีนนมาตายอนาถ คาคอกวัวไฟฟ้า ถูกไฟช็อตดับคาที่ ชาวบ้านลืออาจจะเป็นโรคจิตที่ตามหา หลังพบว่าวัวเลี้ยงมักถูกข่มขืนกลางดึก

    เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต จึงเดินทางตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย รูปร่างสันทัด ผิวดำแดง มีรอยสักตามลำตัว และสักภาษาเมียนมา อยู่บริเวณแขนขวา อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมใส่เสื้อผ้า นุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว โดยมีกางเกงลายขาสั้นและรองเท้าแตะสีฟ้าวางอยู่ข้างลำตัว


    เมื่อหน่วยกู้ภัยพลิกศพให้หงายขึ้นพบว่าผู้เสียชีวิตนอนทับเส้นลวดไว้ จากการชันสูตรพบว่ามีบาดแผลถูกกระแสไฟฟ้าช็อตเป็นรอยไหม้บริเวณหน้าแข้งซ้ายและขวาเป็นทางยาวข้างละประมาณ 3-5 เซนติเมตร เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

    จากการสอบสวนทราบว่า จุดเกิดเหตุดังกล่าวอยู่ในสวนมะพร้าวของ นายนิกร พลโกจาร โดยพักอาศัยอยู่กับภรรยาชื่อ นางยุภา พลโกจาร ในบ้านไม่มีเลขที่ ห่างจากศพผู้เสียชีวิต ประมาณ 50 เมตร โดย นายนิกร เล่าว่า เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา วัวสายพันธุ์โรมันทั้งเพศผู้และเพศเมียจำนวน 3 ตัว ที่เลี้ยงเอาไว้บริเวณภายในสวนบริเวณบ้าน พอตกดึกสุนัขมักจะเห่าทุกคืน

    และบางคืนเชือกที่ล่ามเอาไว้ก็จะหลุดโดยหาสาเหตุไม่ได้ ต้องคอยระวังอยู่ตลอดทั้งคืนไม่ได้หลับได้นอน แต่ยังไม่มีวัวของตนหาย เมื่อ 4-5 วันก่อน จึงไปซื้อเส้นลวดมาขึงรอบๆ สวน และปล่อยกระแสไฟฟ้าขนาด 220 โวล์ เพื่อกั้นไม่ให้วัวหลุดออกมาเดินเพ่นพ่านไปในเขตสวนเพื่อนบ้าน

    จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ ขณะที่ตนและภรรยากำลังดูทีวีอยู่ภายในบ้านก็ได้ยินสุนัขเห่าอีก จึงชวนกันออกมาเดินสำรวจบริเวณวัวที่ผูกเอาไว้ แทบช็อกเมื่อส่องไฟฉายไปเห็นคนนอนคว่ำหน้า ห่างจากคอกวัวเพียง 20 เมตร สภาพไม่สวมเสื้อผ้านุ่งเพียงกางเกงในตัวเดียว ตนจึงเข้าไปในบ้านพร้อมกับตัดกระแสไฟฟ้าเพราะคาดว่าต้องถูกไฟช็อตแน่นอน หลังจากนั้นจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

    ขณะเดียวกันมีชาวบ้านรายหนึ่งซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า "ก่อนหน้านี้มีข่าวลือกันว่าดึกๆ ละแวกใกล้ๆ กันจะมีชายโรคจิตชอบแอบมีเพศสัมพันธ์กับวัวเพศเมียอยู่บ่อยๆ ทางผู้ใหญ่บ้านจึงจัดชุดเพื่อออกตรวจตราตามหมู่บ้าน บางคืนเจอชายแปลกหน้าเดินดุ่มๆ ยามค่ำคืน แต่เมื่อขอตรวจค้นกลับวิ่งหนีไปได้ สำหรับผู้เสียชีวิตรายนี้ อาจจะเป็นรายเดียวกันหรือไม่"

    ด้าน ร.ต.อ.อิทธิพัทธ์ เปิดเผยว่า สำหรับผู้เสียชิวิตรายนี้ สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นแรงงานชาวเมียนมา สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จักมาก่อน และในตัวก็ไม่พบมีเอกสารใดๆ ส่วนพฤติกรรมเป็นที่น่าสงสัยว่าทำไมไม่สวมเสื้อผ้าและยังแอบย่องเข้าไปหาวัวเพศเมียของชาวบ้านยามค่ำคืน แต่ในส่วนของคดีดังกล่าวขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับนายนิกร


    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment