Thursday, December 22, 2016

Tagged Under:

สหรัฐฯแตกแยกรุนแรง ลูกสาวว่าที่ประธานาธิบดีทรัมป์โดนด่าบนเครื่องบิน

By: news media On: 5:12 PM
  • Share The Gag
  •  รอยเตอร์/บีบีซี - ผู้โดยสารคนหนึ่งถูกพาตัวลงจากเครื่องบินของสายการบินเจ็ตบลู แอร์เวย์ส ณ ท่าอากาศยานจอห์น เอฟ.เคนเนดี ในนิวยอร์ก เมื่อวันพฤหัสบดี(22ธ.ค.) หลังบุกด่าอิวานกา ทรัมป์ ลูกสาวของว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ
         
           เว็บไซต์ TMZ และสำนักข่าวเอบีซีนิวส์ รายงานว่าเจ้าหน้าที่ของสายการบินได้พาตัวชายคนดังกล่าวลงจากเครื่องบิน หลังจากเขาด่าทอลูกสาวของโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ขณะที่เธอกำลังเดินทางพร้อมครอบครัวไปพักผ่อนที่ฮาวาย
         
           ในรายงานของ TMZ ที่มีภาพประกอบเป็นรูปผู้หญิงคนหนึ่งบนเครื่องบิน ซึ่งมีหน้าตาเหมือนกับ อิวานกา ทรัมป์ อย่างมาก ระบุว่าผู้โดยสารคนดังกล่าว พูดกับ อิวานกา ทรัมป์ ว่า "พ่อของคุณกำลังทำลายประเทศของเรา" และ "ทำไมเธอถึงมาอยู่บนเที่ยวบินของเรา เธอควรบินด้วยเครื่องบินส่วนตัว"

     สหรัฐฯแตกแยกรุนแรง ลูกสาวว่าที่ประธานาธิบดีทรัมป์โดนด่าบนเครื่องบิน
    อิวานกา ทรัมป์(คนกลาง) ถูกคุกคามจากเพื่อนร่วมทางบนเครื่องบินของสายการบินเจ็ตบลู แอร์เวย์ส ณ ท่าอากาศยานจอห์น เอฟ.เคนเนดี ในนิวยอร์ก เมื่อวันพฤหัสบดี(22ธ.ค.)

            ด้านสายการบินเจ็ตบลู ออกคำแถลงที่เผยแพร่ทางอีเมล ยืนยันว่าผู้โดยสารคนดังกล่าวถูกพาตัวลงจากเครื่องบิน "การถอดลูกค้ารายหนึ่งออกจากเที่ยวบิน ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายๆ หากลูกเรือสรุปว่าลูกค้ากำลังก่อความขัดแย้งบนเครื่องบิน ลูกค้าจะขอให้ลงจากเครื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลูกเรือรู้สึกว่าสถานการณ์เสี่ยงลุกลามบานปลายบนเที่ยวบิน"
         
            คณะเปลี่ยนผ่านของทรัมป์ ไม่แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าว ขณที่โดนัลด์ ทรัมป์ และครอบครัว มีกำหนดใช้ช่วงเวลาในวันหยุดคริสต์มาสที่รีสอร์ทมาร์อาโลกาของเขาในปาล์มบีช รัฐฟลอริดา
         
            รอยเตอร์ไม่สามารถยืนยันตัวตนของผู้โดยสารที่ถูกพาตัวลงจากเครื่อง แต่สำนักข่าวบีบีซีอ้างผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นคนกลุ่มรักร่วมเพศ ระบุว่าสามีของเขาเผชิญหน้ากับ อิวานกาและจาเรด คุชเนอร์ สามีของ อิวานกา ไม่นานก่อนที่เครื่อบินจะออกเดินทางไปฟลอริดา "กำลังบินด้วยเครื่องบินพาณิชย์ สามีไล่ล่าตามราวีพวกเขา" แมตธิว แลสเนอร์ (@mattlasner) เขียนในทวิตเตอร์
         
            อย่าไรก็ตาม แลสเนอร์ ทวีตว่า "สามีของผมแค่แสดงความไม่พอใจด้วยน้ำเสียงสงบ พนักงานของเจ็ตบลูบังเอิญได้ยินดีพอดีและพวกเขาเขี่ยเราลงจากเครื่อง"




    ที่มา: manager

    0 comments:

    Post a Comment