Thursday, December 21, 2017

Tagged Under:

สะพัด! ออกหมายจับ‘กิ๊ก’ไอ้เก่ง ร่วมฆ่าหมอปอ

By: news media On: 6:07 PM
  • Share The Gag
  • สะพัด! ตำรวจออกหมายจับ “กิ๊กสาว” ไอ้เก่ง ฐานร่วมฆ่า “หมอปอ” จ่อแถลงรายละเอียดวันนี้

    ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญฆ่าโหด “หมอปอ” น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.) สลุย จ.ชุมพร ซึ่งมือปืนไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “ไอ้เก่ง” หรือนายรณชัย ปานชาติ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าว ที่กำลังจะแต่งงานกับ “หมอปอ” ในอีก 5 วัน ซึ่งรับสารภาพอ้างว่าที่ลงมือ เพราะไม่อยากแต่งงาน เนื่องจากมี “กิ๊กสาว” คนใหม่ ซึ่งตำรวจกันตัวไว้เป็นพยานนั้น
    ล่าสุด มีรายงานว่าช่วงเช้าวันนี้(22 ธ.ค.60) พนันกงานสอบสวน สภ.สลุย ได้ออกหมายจับ “กิ๊กสาว” รายนี้แล้ว ในข้อหาร่วมกันฆ่า โดยอาจจะมีการแถลงอย่างละเอียดในเวลาประมาณ 09.00 น.

    ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวจากชุดสืบสวน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่มาของอาวุธปืนลูกซองสั้น ที่นายรณชัยใช้ก่อเหตุนั้น พบว่า เป็นปืนเถื่อน ซื้อมาจากแก๊งผลิตปืนเขตรอยต่อ อ.หลังสวน กับ อ.ละแม จ.ชุมพร โดยชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลที่ชัดเจนอีกครั้ง หลังจากพบว่าผู้ที่จัดหาปืนกระบอกดังกล่าวให้ อาจจะเป็น “กิ๊กสาว” ของนายรณชัย เนื่องจากข้อมูพบว่ากิ๊กสาวคนนี้ มีภูมิลำเนาอยู่แถวในพื้นที่ที่ผลิตปืนเถื่อน และจัดหาอาวุธปืนมาให้นายรณชัยได้เกือบร่วมเดือน ก่อนจะใช้เป็นอาวุธก่อเหตุฆ่า “หมอปอ” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่ากิ๊กสาวรายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องจริง ก็จะดำเนินคดีด้วย หลังจากที่ในขณะนี้ยังกันตัวไว้เป็นพยานเท่านั้น

    ด้าน พ.ต.อ.สำราญ มากเจริญ รองผู้บังคับการภูธรจังหวัด(รองผบก.ภ.จว.) ชุมพร กล่าวภายหลังตรวจสำนวนคดีดังกล่าว ว่า ไม่ว่าบุคคลใดที่เกี่ยวข้องกับคดีคดีนี้ ถ้ามีความผิดจริง ก็จะออกหมายจับ และเรียกตัวมาดำเนินคดี ผิดหรือว่าถูกก็ว่ากันไป ส่วนหนึ่งตอนนี้ได้ข้อมูลเกี่ยวกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งจะทำการค้นหาและเก็บกู้ในวันนี้ เวลา 09.00 น. และในวันนี้จะนำตัวนายรณชัย ไปขออำนาจศาลฝากขังระหว่างดำเนินคดีด้วย

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง

    + หึ่ง'กิ๊กไอ้เก่ง'เอี่ยวหาปืน ตร.พบหลักฐานจ่อเอาผิด/พ่อแม่เชื่อรู้เห็นฆ่า'หมอปอ'


    ที่มา:  naewna

    0 comments:

    Post a Comment