Tuesday, March 17, 2015

Tagged Under:

ช่างทาสีตั้งวงก๊งเหล้า ก่อนขี่จักรยานกลับบ้าน-เช้ามาเจอเป็นศพถูกฟันหัวดับสยอง

By: news media On: 12:01 AM
  • Share The Gag
  • เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 มี.ค. พ.ต.ท.ไชยยันต์ ดาวเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบริษัทแห่งหนึ่ง หมู่ 3 ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก. จ.ปทุมธานี และแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

     ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพิบูลย์ ชอบพระวงศ์ อายุ 51 ปี อยู่หมู่ 11 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ลานดินกลางโรงงาน มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะยาวประมาณ 20 เซนติเมตร กะโหลกแตก และพบจักรยาน 1 คัน

     จากการสอบถามนายพร แดงสันเที๊ย อายุ 52 ปี บอกว่า ผู้ตายกับตนเป็นคนงานช่างทาสีในบริษัทดังกล่าว เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนกับผู้ตายและนายซอได้นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ หลังจากนั้นผู้ตายเมามากได้ขอกลับห้องและผู้ตายได้เข็นจักรยานกลับมาด้วย โดยมีนายซอเป็นคนมาส่ง จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีคนมาบอกว่ามีคนนอนตายอยู่กลางโรงงาน ตนจึงมาดูและพบว่าเป็นเพื่อนที่นั่งกินเหล้าด้วยกันอยู่เมื่อคืนนี้ ส่วนสาเหตุไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร  

     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ จะได้เรียกคนงานมาสอบปากคำ และจะตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

    ที่มา,www.khaosod.

    0 comments:

    Post a Comment