Monday, March 16, 2015

Tagged Under:

สลดพ่อเฒ่าตามหาแมวตกที่สูงดับ

By: news media On: 11:51 PM
  • Share The Gag
  • เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงคืนที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุวิทย์ ปะกำแหง สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านร้าง ซอยหงษ์สกุล หมู่บ้านวิภาวรรณ รีเจ้นท์ ถนนพหลโยธินขาออก หมู่ที่ 3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
    ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวร้าง 2 ชั้น พบศพ นายสมจิตร เผ่าฟุ้งเกียรติ อายุ 70 ปี ชาวจ.ปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้บันไดชั้น 1 บริเวณหน้าผากมีบาดแผลยาวประมาณ 5 เซนติเมตร ฟันกามด้านบนหักและเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมงตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ บ้านพบกล่องกระดาษและซองบุหรี่ยี่ห้อหนึ่งวางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    จากการสอบถาม นายสุรชัย เผ่าฟุ้งเกียรติ อายุ 34 ปี บุตรชายผู้ตาย ระบุว่า บิดาเป็นกรรมการชุมชนหมู่บ้านหงสกุล ช่วงเช้าก็จะเปิดเสียงตามสายให้กับคนในชุมชนได้รับรู้ข้อมูลข่าวสาร ที่ผ่านมาบิดาไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหาทะเลาะขัดแย้งกับใครในชุมชนแต่ก่อนเกิดเหตุได้ออกตามหาแมวตัวโปรดที่เลี้ยงเอาไว้ตัวหนึ่ง จนใกล้มืดค่ำก็ยังไม่กลับมาบ้าน ภายหลังตนเห็นท่าไม่ดีจึงขอให้ทางเพื่อนบ้านช่วยกันออกตามหา กระทั่งมาพบบิดานอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านร้างดังกล่าว
    ในเบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า นายสมจิตร อาจจะเดินหาแมวแล้วไม่ทันระวัง พลัดตกลงมาเสียชีวิตเอง อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยละเอียดอีกครั้งก่อน พร้อมกับส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต)เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.
    ที่มา,www.dailynews

    0 comments:

    Post a Comment