Sunday, August 30, 2015

Tagged Under:

"ศศิสุภา สังวริบุตร" น้องดาราดัง เสียชีวิตแล้ว หลังตกจยย.รับจ้างบนสะพานข้ามแยกบางพลัด

By: news media On: 12:50 AM
  • Share The Gag

  • จากกรณี น.ส.ศศิสุภา สังวริบุตร อายุ 52 ปี ที่ปรึกษากรมการท่องเที่ยวด้านภาพยนตร์ และเป็นน้องสาวของนายไพโรจน์  สังวริบุตร ดารานักแสดงชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุพลัดตกรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนสะพานข้ามแยกบางพลัด  ฝั่งมุ่งหน้าตลิ่งชัน แขวงและเขตบางพลัด กทม. โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา

    ล่าสุด แฟนเพจ ดาราภาพยนตร์ ระบุว่า น.ส.ศศิสุภา ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ณ โรงพยาบาลวชิระ สิริอายุ 52 ปี โดยมีกำหนดจัดพิธีสวดพระอภิธรรม ณ วัดมกุฏกษัตริยาราม ศาลา 10 วันที่ 20 ส.ค. พิธีรดน้ำศพ เวลา 17.00-18.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม เวลา 18.30-19.30 น. สวด 7 วัน 20-26 ส.ค. และ วันที่ 27 ส.ค. พิธีพระราชทานเพลิงศพ เวลา 17.00 น.

    ทั้งนี้ จากการสอบสวนและไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ศศิสุภา ได้นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์รับจ้าง ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน คาดว่าเป็นวินจักรยานยนต์เถื่อน เนื่องจากใส่เพียงเสื้อคลุมไม่ทราบสี มาจากฝั่งพระนคร ใช้ถนนสิรินธรขาออก ก่อนจะขึ้นสะพานบางพลัด แต่จังหวะตอนลงสะพานมาได้เล็กน้อย น.ส.ศศิสุภา เกิดพลัดตกจากจักรยานยนต์คันดังกล่าว

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหากับผู้ขับขี่จักรยานยนต์ คือขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหลบหนี  พร้อมกับเร่งติดตามผู้ขับขี่จักรยานยนต์คันเกิดเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ที่มา,http://www.matichon.co.th/

    0 comments:

    Post a Comment