Thursday, March 17, 2016

Tagged Under:

ชาวโซเชียล ร้องความยุติธรรม 2 ป.โท คลิปโผล่เบนซ์สีดำชนแผงกั้นทางด่วน

By: news media On: 9:10 PM
  • Share The Gag
  • ชาวโซเชียล ชวนแชร์ภาพ เรียกร้องความยุติธรรมให้ 2 นิสิตปริญญาโท มจร. เหยื่อเบนซ์ชนท้ายเก๋ง ล่าสุดเผยแพร่คลิป รถเบนซ์สีดำคันหนึ่ง พุ่งชนแผงกั้นทางด่วนพระราม 4 ก่อนเกิดเหตุสลด...

    จากเหตุรถเบนซ์ ซีแอลเอส สีดำ ทะเบียน ษง 3333 กทม. ชนรถเก๋งฟอร์ด เฟียสต้า สีเทาดำทะเบียน ฆย 6911 กทม. บนถนนพหลโยธินขาออก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 52-53 ใต้ต่างระดับบางปะอิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา จนไฟลุกท่วมย่างสด เป็นเหตุให้นายกฤษณะ หรือโต้ง ถาวร อายุ 32 ปี และ น.ส.ธันฐภัทร์ หรือเบนซ์ ฮ้อแสงชัย ซึ่งทั้งคู่เป็นนิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.) และเวลาต่อมาสังคมโซเชียล ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ในหลายประเด็น อาทิ การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ละเลยการตรวจแอลกอฮอล์ และสารเสพติด หนุ่มคนขับเบนซ์ผู้ก่อเหตุ กระทั่งมีการชวนแชร์ภาพ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ 2 นิสิต มจร.

    ล่าสุดผู้ใช้ชื่อ “Thai Fact” ได้เปิดเผยคลิป “วงจรปิดเบนซ์หรู 3333 แหกด่านทางด่วนพระราม 4” ซึ่งในคลิปได้ปรากฏภาพวงจรปิดรถเบนซ์สีดำคันหนึ่ง ขณะพุ่งชนแผงกั้นทางด่วนพระราม 4 (บ่อนไก่) จนได้รับความเสียหาย และขับไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีการชะลอดูแต่อย่างใด

    มีรายงานว่า ช่วงที่รถเบนซ์คันดังกล่าวชนแผงกั้นด่านพระราม 4 เวลาประมาณ 10.48 น. ของวันที่ 13 มี.ค. ขณะที่เหตุสลดรถเบนซ์ชนรถเก๋งฟอร์ด พบว่าเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันเดียวกัน บนถนนพหลโยธินขาออก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 52-53 ใต้ต่างระดับบางปะอิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา.


    ล่าสุด ผู้บริหาร การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ขอตรวจสอบ คลิป "เบนซ์แหกด่านทางด่วน” ว่า ใช่ด่านของกทพ.หรือไม่ เนื่องจากแต่ละวัน มีรถชนไม้กั้นหลายรายเป็นประจำ.

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง

    ในหลวงพระราชทานเพลิงศพกรณีพิเศษ 2 นักศึกษาป.โท เหยื่อเบนซ์ซิ่ง

    ตร.แจ้งข้อหาเสี่ยซิ่งเบนซ์ ชนสาว ป.โท แล้ว พ่ออ้าง ลูกชายยังโคม่า

    หนุ่มเผยวีรกรรมเก๋ง ษง 3333 ชนแล้วหนี ต้องนั่งรอเก้อ พ่อเสี่ยเบนซ์ โต้ข่าวโซเชียล

    พระอาจารย์ 2 ป.โท เหยื่อเบนซ์ จี้ อย่าบิด ก.ม.ให้เรื่องจบ ระวังกฎแห่งกรรม

    รอง ผบก.จร.แจงปมสงสัย 'คดีเบนซ์พุ่งชนฟอร์ด' ตร.ไม่ตรวจแอลกอฮอล์

    ครอบครัวหนุ่มเหยื่อรถเบนซ์ ตั้งทนายจี้คดี เชื่อ ตร.ยังเป็นที่พึ่ง ปชช.ได้

    พ่อคู่กรณีโผล่ร่วมฟังสวด งานสวดศพเหยื่อสาวถูกเบนซ์ชนคืนที่ 4



     

    ที่มา: thairath


    0 comments:

    Post a Comment