Wednesday, June 8, 2016

Tagged Under:

บ่อนยก”ตราไก่”แชมป์ยูโร2016

By: news media On: 6:31 PM
  • Share The Gag
  • บ่อนยก”ตราไก่”แชมป์ยูโร2016 ทีม”เบียร์-กระทิง”เต็ง2-3 กรมพินิจคุมเข้มร้านเหล้า

    บ่อนพนันถูกกฎหมายต่างชู “ตราไก่” ฝรั่งเศส เจ้าภาพ ยึดเต็ง 1 คว้าแชมป์ “ยูโร 2016” โดยมี เยอรมัน และ “กระทิงดุ” สเปน ตามติดเป็นเต็ง 2 และ 3 ขณะเดียวกันยังยก “โทมัส มุลเลอร์” กองหน้า “อินทรีเหล็ก” เป็นเต็ง 1 คว้าตำแหน่งดาวซัลโว โดยมี “คริสเตียโน โรนัลโด” จอมถล่มประตูจากโปรตุเกสเป็นเต็ง 2 เผย “ยูฟ่า” เลือกเปาฮังการี “วิคเตอร์ คาสไซ” เป่าคู่เปิดสนาม “ฝรั่งเศส-ฮังการี” ในคืนวันที่ 10 มิ.ย.นี้ ด้านอธิบดีกรมพินิจฯ เผยเตรียมคุมเข้มร้านเหล้าช่วงบอลยูโรใครทำผิดระเบียบถอนใบอนุญาตทันที


    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2016 หรือ ยูโร 2016 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.-10 ก.ค.59 ที่ประเทศฝรั่งเศส


    ล่าสุดบ่อนพนันถูกกฎหมายชื่อดังต่างๆ ได้ออกราคาเทไปทางฝั่ง “ตราไก่” ฝรั่งเศส เจ้าภาพเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2016 มาครองได้ ไม่ว่าจะเป็น เบท 365, สกาย เบท และ วิลเลียมฮิลล์ ที่ออกราคาเดียวกัน 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ขณะที่ แล็ดโบรกส์ ก็ยกให้ขุนพลเมืองน้ำหอมเป็นเต็ง 1 เช่นกันมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 16/5 (แทง 5 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)
    ขณะที่เต็ง 2 ตกเป็น “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน เจ้าของแชมป์โลกทีมล่าสุดที่อัตราต่อรอง 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) โดยมี “กระทิงดุ” สเปน เป็นเต็ง 3 ที่มีอัตราต่อรอง 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ขณะที่ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ทีมขวัญใจมหาชนถูกยกให้เป็นเต็ง 4 มีอัตราต่อรองที่ 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)


    ส่วนทางด้านดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์นั้น ซึ่งทางบ่อนพนันถูกกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็น เบท 365 และ วิลเลียมฮิลล์ พร้อมใจกันยกให้ โทมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ตัวรุกจากทีมชาติเยอรมันเป็นเต็ง 1 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ขณะที่ สกาย เบท ยกให้ทั้ง มุลเลอร์ และ คริสเตยโน โรนัลโด จอมถล่มประตูจากทีมชาติโปรตุเกส เป็นเต็ง 1 ด้วยกัน ที่อัตราต่อรอง 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)


    โดยมี อองตวน เกียร์ซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตามมาเป็นเต็ง 3 ที่อัตราต่อรอง 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ขณะที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ แฮร์รี เคน ตามมาเป็นเต็ม 4 เท่ากันมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)


    ขณะที่ “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมัน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังวัย 23 ปีได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าขวาฉีกขาด ในช่วงการฝึกซ้อม ทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ช่วยทีมลงเล่นในศึก ยูโร 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


    โดยตอนนี้ โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ยังไม่ได้เรียกใครมาเสริมทัพแทน โดยตอนนี้ เลิฟ ก็ประสบปัญหาปราการหลังขาดแคลนเนื่องจาก มัสส์ ฮุมเมิล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักก็ยังมีอาการเจ็บติดตัวและไม่น่าจะฟิตได้ทันในเกมที่จะพบกับ ยูเครน ในวันที่ 12 มิ.ย.นี้


    ด้านสหพันธ์ฟุตบบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้ทำการประกาศรายชื่อผู้ตัดสินในเกมนัดเปิดสนามศึกฟุตบอล ยูโร 2016 ระหว่าง “ตราไก่” ฝรั่งเศส กับ “ผีดิบ” โรมาเนีย ในวันที่ 10 มิ.ย.นี้ ท่าสนามสตาด เดอ ฟรองซ์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ วิคเตอร์ คาสไซ กรรมการชาวฮังการี ขณะที่ กีออร์กี นิง กับ เวนเซล ธอท ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ขณะที่ บียอร์น คูเปร์ จะทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่ 4
       

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ที่ห้องประชุมชั้น 5 กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ศูนย์ราชการอาคารเอ ถนนแจ้งวัฒนะ กทม. นายพิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฎ์สรอรรถ อธิบดีกรมพินิจฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอาทิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา (สกอ.) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กรมสรรพสามิตและ กทม. ร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการศูนย์อำนวยการประสานกำกับติดตามผล ตามคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 เรื่องสถานบริการรอบๆ สถานศึกษาทั่วประเทศ
       

    นายพิเศษวิศิษฏ์ กล่าวว่า เนื่องจากในวันที่ 10 มิ.ย.นี้ การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 ทำให้เจ้าหน้าที่และฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้อง ร่วมประชุมถึงมาตรการป้องกันดูแลสถานบริการ โดยปัจจุบันที่ยังพบว่ามีสถานบริการบางแห่งในบางท้องที่ ยังคงฝ่าฝืนอยู่ หากเจ้าหน้าที่ยังปล่อยปละละเลยจะให้ชุดเฉพาะกิจเข้าดำเนินการจับกุมก่อนเสนอให้มีการโยกย้าย และแจ้งให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติดำเนินการสั่งปิดสถานบริการที่ชุดเฉพาะกิจเข้าจับกุมทันที ซึ่งในช่วงที่มีแข่งขันฟุตบอลยูโร นั้นทราบว่าร้านเหล้าและสถานบันเทิงจะเป็นแหล่งมอมเมาเยาวชน ทั่งประเทศ จึงต้องมีการป้องกันและปราบปรามให้เด็ดขาด เพื่อป้องกันไม่ให้เยาวชนเข้าสู่วงจรอุบาทดังกล่าว
       

    นอกจากนี้ยังมีการประชุมเสนอแนะหน่วยภาคีเครือข่ายให้เข้มงวดกวนขันสถานบริการที่ใกล้กับสถานศึกษาและโรงเรียน หากพบว่ามีการฝ่าฝืนจะมีการจับกุมอย่าเด็ดขาด ยึดใบอนุญาตและสั่งปิดสถานบริการแห่งนั้นอย่างถาวร ไม่ใช่แค่ 5 ปี ทั้งนี้จะมีการสแกนพื้นที่เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ดูตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2เดือนหลังนี้ คาดว่าสถานการณ์น่าจะดีขึ้น และหลังจากนี้จะเน้นตรวจสอบสถานบริการใกล้กับสถานศึกษามากขึ้น

    ที่มา: banmuang

    0 comments:

    Post a Comment