Wednesday, June 8, 2016

Tagged Under:

เปิดเต้าเขย่าโลกโซเชียลฯ"ฮอยุนมี"อึ๋มอูมจอนูน35นิ้ว

By: news media On: 6:42 PM
  • Share The Gag

  • หนึ่งในนางแบบสุดเซ็กซี่แดนกิมจิ ฮอ ยุนมี สาวสวยดีกรี "เรซ ควีน" (พริตตี้ยานยนต์ทั้งสังเวียนรถซิ่ง และงานมอเตอร์โชว์) ระดับแถวหน้าของประเทศ สร้างความสั่นสะเทือนในโลกออนไลน์ ด้วยการเปิดเต้าเขย่าสื่อโซเชียลมีเดียอย่างเต็มเหนี่ยว อาทิ อินสตาแกรม (ไอจี) และ เฟซบุ๊ค อยู่ในเวลานี้

          อยู่ดีๆ สาวสวยชาวเมืองอินชอน ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็น "บีเจ" (BJs ย่อมาจาก Broadcasting Jockeys -  บรอดแคสติ้ง จ็อคกี้) สุดเซ็กซี่ของ แอฟรีกา ทีวี (AfreecaTV) ทีวีออนไลน์ชื่อดังในเกาหลีใต้ อีกหนึ่งอาชีพ ก็โพสต์รูปสุดซู่ซ่าผ่านหน้าเพจสังคมออนไลน์ของเธอ อันเป็นภาพที่เธออยู่ในสภาพตั้งแต่นุ่งน้อยห่มนิดในชุดชั้นใน, สวมเสื้อคอลึกแหวกอกอวดความโอโม่ไปจนกระทั่งเซ็กซี่ปรอทแทบแตก เมื่อถอดเสื้อปลดปล่อยบัวตูมคู่งามออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ภายนอกร่มผ้า มีเพียงสองมือน้อยๆ ที่คอยประคับประคองสองเต้าเต่งตั่งอลังการขนาด 35 นิ้ว พร้อมปกป้องหัวจุกคู่ชูชันไม่ให้โผล่แลบเล็ดรอดออกมาสวัสดีทักทายสายตาชาวประชาได้สำเร็จแต่เพียงเท่านั้น!


        นอกจากงานถ่ายแบบที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และงาน บีเจ แล้วนั้น ฮอ ยุนมี ยังมีช่องทางโชว์คลิปผลงานของเธอเองผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม ให้แฟนๆ ได้คอยติดตามชม โดยใช้ชื่อช่องเป็นภาษาเกาหลีที่แปลว่า "ฮันนี่ ฮอยุนมี ทีวี" (Honey heoyunmi TV) อีกด้วยเช่นกัน

    ที่มา: siamdara

    0 comments:

    Post a Comment