Wednesday, June 15, 2016

Tagged Under:

แชร์สนั่น!!ชายชุดลายพราง ชก ต่อย ตบ ผู้หญิง บนรถเมล์ไม่แคร์ สายตาชาวบ้าน (คลิป)

By: news media On: 5:40 PM
  • Share The Gag


  • ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเซียลกำลังมีการเผยแพร่ และวิพากษ์วิจารณ์ คลิปเหตุการณ์ ผู้ชายใส่เสื้อยืดและกางเกงลายพราง กำลังทำร้ายร่างผู้หญิงผมยาว คนหนึ่ง ซึ่งมีผู้ใช้เฟชบุ๊ก ชื่อ Suparidee Khamvichain ได้คลิปดังกล่าวมาโพสต์ โดยระบุว่า เป็นเหตุการณ์รถเมล์ปรับอากาศ สาย107 อู่บางเขน-คลองเตย ซึ่งคลิปดังกล่าวมาความยาว 50 วินาที ฝ่ายหญิงนั่งติดหน้าต่าง ฝ่ายชายนั่งติดทางเดิน โดยตลอดทั้ง 50 วินาที ฝ่ายชายได้ลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงตลอดเวลา ใช้มือตบศรีษะ ดึงผม ฝ่ายหญิงและชกเข้าที่ท้องฝ่ายหญิง พร้อมกับพูดว่า
    “ทำได้ยัง “ ส่วนฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไร ได้แต่เอาปัดฝ่ายชายเท่านั้น

    ทั้งนี้ด้านหน้าของทั้ง2 คน มีผู้โดยสานคนอื่นนั่งอยู่ด้วยเช่นกัน แต่ไม่มีสนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างนั้นรถเมล์ ก็ยังวิ่งต่อไปเรื่อย สำหรับผู้ที่ถ่ายคลิปเป็นผู้ชาย นั่งอยู่ด้านหลังทั้งคู่ และได้ตะโกนบอกว่า”เฮ้ย ให้ลงไปทะเลาะกันข้างล่าง” ทำให้ฝ่ายชายชุดลายพรางหันมองหน้า หลังจากนั้นคลิปก็ตัดไป

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการเผยแพร่ คลิปนี้ออกไปมีผู้รับชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง ยอดแชร์กว่า 20 ครั้ง ในช่วง 4 ชั่วโมงแรกของการเผยแพร่ และมีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นด่าท้อผู้ชายที่ใช้ความรุนแรง และตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น

    หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้าไปแสดงความเห็นกับจำนวนมาก โดยเห็นว่าไม่ว่าจะมีสาเหตุจากเรื่องอะไร แต่ฝ่ายชายก็ไม่ควรทำรุนแรง ลงมือลงไม้กับผู้หญิงขนาดนี้ และอยากให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร

    ที่มา: matichon

    0 comments:

    Post a Comment