Friday, June 17, 2016

Tagged Under:

สาวบัญชีห้างเปลือยดับพร้อมลูก คาดช็อค!แอบทำคลอดในห้องพัก

By: news media On: 7:45 PM
  • Share The Gag

  • 18 มิ.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2559 พ.ต.ท.ทวีชัย พรมเพ็รช พนักงานสอบสวน สภ.เมือง เชียงราย รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในหอพักแห่งหนึ่ง ใกล้หมู่บ้านสินธาณี 1 ชุมชนสันป่าก้อ เขตเทศบาลนครเชียงราย จึงได้ประสานแพทย์แผนกนิติเวช รุดตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

    โดยที่เกิดเหตุ เป็นหอพักสองชั้น ชั้นที่สอง พบศพหญิง ทราบชื่อภายหลังว่า นส.รุ่งนะภา สดใส อายุ 34 ปี ชาว กทม. ทำงานแผนกบัญชีห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงราย สภาพศพเปลือยกาย นอนอยู่ข้างเตียง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10-12 ชั่วโมง บริเวณอวัยวะเพศ มีคราบเลือด และมีรอยเลือดไหลเปื้อนทั่วห้องพัก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ระเบียงหน้าห้องน้ำพบศพทารก เพศหญิง มีสายสะดือติดอยู่กับร่างกายทารก คาดอายุประมาณ 32-34 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้อง มีทรัพย์สินของผู้ตายอยู่ครบ คาดเสียชีวิตจากการคลอดลูกเองแล้วเสียเลือดมากจนช็อคตาย



    จากการสอบถามเพื่อนพนักงานที่อาศัยห้องพักใกล้เคียง ทราบว่า ผู้ตายไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีครรภ์ เห็นไปทำงานตามปกติ วันก่อนเกิดเหตุ พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อ 19.00 น.ที่ผ่านมา แยกย้ายเข้าห้องพัก จนมาเช้าวันนี้ไม่เห็นผู้ตายไปทำงาน คิดว่า ไม่สบาย จนมาช่วงเย็นเกิดสงสัยเนื่องจาก โทรศัพท์เข้าเครื่องผู้ตาย ก็ไม่รับ ติดต่อทางไลน์ และทางช่องทางอื่นๆ ก็ไม่ตอบ จึงเดินทางมาหาที่หอพัก พบว่า ห้องยังล๊อคจากด้านในไฟฟ้าเปิดทิ้งใว้ จึงเรียกเจ้าของหอพักมาช่วยกันงัดห้อง พบว่า เป็นศพนอนเปลือยกายเสียชีวิต จึงรีบแจ้งตำรวจ

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ เก็บหลักฐานพร้อมนำศพทั้งแม่และลูกเก็บรักษาแผนกนิติเวช รอญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
    เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ซ่อน

    โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

    1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

    2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งได้ที่อีเมล์ online@naewna.com โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ www.naewna.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

    3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี


    ที่มา: naewna

    0 comments:

    Post a Comment