Monday, June 6, 2016

Tagged Under:

สบช่องอาหารเสริมมาแรง เอสเอ็มทีฯงัดกลยุทธ์รุกต่อ

By: news media On: 5:11 PM
  • Share The Gag
  • เอ็สเอ็ม ทีฯสบช่องตลาดอาหารเสริมมาแรง เล็งครึ่งปีหลัง เปิดตัวสินค้าใหม่ 3 รายการ พร้อมรุกตลาดต่อเนื่อง ทั้งออนไลน์ เพิ่มตัวแทนจำหน่าย หวังดันรายได้สิ้นปี 150 ล้าน

    นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอ็สเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลังบริษัทจะให้ความสำคัญกับการเปิดตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ โดยเตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “โซโคะ” (Zo-Ko) ซึ่งมีการทดลองทำตลาดมาก่อนหน้านี้แล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยได้รับอนุญาตถูกต้องจากหน่วยงานของรัฐบาล และมีเลขที่จดแจ้งจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) โดยจะเน้นไปยังช่องทางออนไลน์เป็นหลัก เนื่องจากสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า ขณะเดียวกันมีแผนพัฒนาสินค้าในกลุ่มอื่นๆออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งแบรนด์“นีโอ ไวท์(Neo White)” และแบรนด์“เอ็น วัน(N.One)” เป็นต้น

    “ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของบริษัท ใช้ช่องทางทำการตลาดผ่านระบบออนไลน์เป็นหลักแต่เน้นหนักไปที่โซเชียลมีเดีย ควบคู่กับทำการตลาดผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง จึงมองว่ายังมีโอกาสในการเติบโตไปได้อีก ถ้าหันมาให้ความสำคัญในการทำตลาดอย่างจริงจังกับผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารเสริม”

    ขณะเดียวกันยังจะเพิ่มช่องทางในการทำการตลาดผ่านออนไลน์ ให้หลากหลายและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น พร้อมกับทำตลาดผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสและจดจำแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเตรียมขยายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพิ่มเติม โดยใช้กลยุทธ์ในการลงทุนแบบประหยัด เพื่อดึงดูดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น รวมทั้งจะให้ความสำคัญกับการเปิดหลักสูตรใหม่ ๆ เพื่ออบรมและให้ตัวแทนจำหน่ายมีศักยภาพและมีความรู้ในด้านต่าง ๆ ทั้งการขายและคุณสมบัติด้านต่าง ๆ ของสินค้า ทั้งนี้มั่นใจว่าผลักดันให้ยอดขายรวมของบริษัทในปีนี้ทะลุ 150 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้

    ที่มา: thansettakij

    0 comments:

    Post a Comment