Saturday, July 16, 2016

Tagged Under:

รวบหนุ่มอำมหิต ฆ่า-ฝังแฟนสาว แค้นถูกบอกเลิก

By: news media On: 7:03 PM
  • Share The Gag
  • รวบหนุ่มอำมหิต ฆ่า-ฝังแฟนสาว แค้นถูกบอกเลิก

    หนุ่มนักศึกษาปี 4 มหาลัยชื่อดัง แค้นแฟนสาวรุ่นพี่หลอกนำสร้อยทองหนัก 5 บาท ไปจำนำเอาเงินใช้ประกันตัวแฟนเก่า ก่อนขอแยกทางและแถมยังพูดย่ำยีหัวใจบอก “ไม่ได้รักจริง เป็นแค่เพียงคนคั่นเวลา” เลยออกอุบายจะพาไปส่งที่บ้าน ก่อนพาเข้าป่าพรุเตะก้านคอสลบแล้วบีบคอซ้ำจนขาดใจตาย ก่อนขุดหลุมฝังศพอำพราง แต่ไม่รอดถูกตำรวจจับขณะนั่งดื่มน้ำกระท่อม แล้วถูกเค้นสอบจนเปิดปากรับสารภาพและพาไปชี้จุดฝังศพ


    เมื่อวันที่ 16 ก.ค.59 พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับการประสานจาก พ.ต.ต.ปฎิวัติ ขุนรัง สว.สส.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รอง สวป.ฯ เพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปร่วมตรวจค้นและชี้จุดเกิดเหตุฝังศพ หลังจากเมื่อคืน(15 ก.ค.)ที่ผ่านมา สามารถจับผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นได้ 1 ราย ชื่อนายทัตพงศ์ พรหมชัยศรี อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 110/2 หมู่ 7 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ เป็นนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังของ อ.ทุ่งสง โดยรับสารภาพว่าได้ฆ่าแฟนสาวและฝังศพไว้ในป่าพรุ บริเวณหน้าบ้านในท้องที่ หมู่ 7 บ้านบ่อช้าง ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช


    ที่เกิดเหตุพบหลุมมีร่องรอยเพิ่งกลบดินใหม่ๆ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง ทำการขุดดินให้ลึกลงไปประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ น.ส.พรธิดารัตน์ หรือ “มาดามแพน” ศรีวิเชียร อายุ 23 ปี บ้านอยู่ ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นนักศึกษารุ่นพี่ของผู้ต้องหา ที่เรียนจบไปแล้วและกำลังรอรับปริญญา ในสภาพเน่าแฟะส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าตามร่างกายมีรอยช้ำคล้ายถูกทุบตี จึงนำศพส่งไปตรวจสอบที่ รพ. เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


    จากการสอบสวนนายทัตพงศ์ ให้การว่า ตนได้คบหากับผู้ตายเป็นแฟนกันมาประมาณ 7 เดือน ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้นำสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 5 บาท ของตนไปจำนำ จำนวน 70,000 บาท โดยบอกว่าจะเอาเงินไปประกันตัวแฟนเก่า ที่ถูกจับกุมในคดีอาญาอะไรสักอย่าง และต่อมาผู้ตายก็ได้บอกกับตนว่า ไม่ได้รักตนจริง ตนเป็นเพียงคนคั่นเวลา ผู้ชายคั่นเวลาเท่านั้น จึงทำให้รู้สึกโกรธแค้นเพราะถูกหลอก จึงเอ่ยปากทวงสร้อยคืน และเมื่อวันที่ 3 ก.ค.59 ที่ผ่านมา จึงได้ชวนผู้ตายให้มาพบแม่ของตน เพื่อตกลงปัญหาเรื่องสร้อยคอแต่ไม่พบแม่ จนเกิดทะเลาะกันอีกเรื่องที่ฝ่ายหญิงขอบอกเลิก หลังจากนั้นก็ขอร้องให้ตนขับรถไปส่งกลับบ้าน ตนจึงขับรถ จยย.พาผู้ตายเข้าไปในป่าพรุ ก่อนจะเตะไปที่ก้านคอ 1 ครั้ง จนสลบคาที่ ก่อนจะใช้มือบีบคอจนขาดใจตาย และด้วยความแค้นยังใช้เท้ากระทืบอีก 3 ครั้งเพื่อระบายแค้น จากนั้นก็ได้ไปนำจอบมาขุดหลุมลึกประมาณ 2 เมตร ทำการฝังศพแฟนสาว แล้วก็กลับไปเรียนหนังสือต่อตามปกติ จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม


    ด้าน พ.ต.ท.โชคดี กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก พ่อ-แม่และญาติๆ ของผู้ตายได้ไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.ทุ่งสง หลังจากนั้นจึงได้ทำการสืบสวนและออกติดตามแต่ไม่พบตัวผู้ตาย ต่อมาได้นำกำลังออกตรวจสอบหอพัก บริเวณมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก็พบกลุ่มวัยรุ่นกำลังดื่มน้ำต้มใบกระท่อมกันอยู่ จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ 1 คน คือนายทัตพงศ์ นักศึกษาปี 4 ของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ที่กำลังฝึกงานเตรียมจบการศึกษาอยู่ที่บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง จึงนำตัวมาสอบสวนก็พบว่าเป็นแฟนของ น.ส.พรธิดารัตน์ ที่หายตัวไป จึงเค้นสอบสวนทั้งคืนจนรับสารภาพ จึงประสานขอกำลังตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุมาร่วมขุดศพดังกล่าว


    ที่มา: banmuang

    0 comments:

    Post a Comment