Saturday, July 16, 2016

Tagged Under:

"เจ้าเข่ง" จระเข้แสนรู้ถูกไล่กลับพิจิตรแล้ว เซ็งอดโชว์ตัวงานวัด

By: news media On: 6:58 PM
  • Share The Gag
  • ตำรวจไล่ "เจ้าเข่ง" จระเข้แสนรู้กลับพิจิตร อ้างไม่มีใบอนุญาตเคลื่อนย้าย ผู้ใหญ่ไม่ให้แสดงโชว์ ชาวบ้านเสียดายตั้งใจพาลูกหลานมาชม


    จากกรณีที่ประชาชนในจังหวัดอ่างทองพากันฮือฮา พบชายขี่ซาเล้งนำ "เจ้าเข่ง" จระเข้น้ำจืดสายพันธุ์พิจิตรแท้ เพศผู้ อายุ 19 ปี น้ำหนัก 180 กิโลกรัม ยาวเกือบ 3 เมตร ซึ่งเป็นจระเข้แสนรู้ขึ้นรถมาด้วย โดยออกจากบ้านพักในจังหวัดพิจิตรมาอ่างทอง เพื่อพาเจ้าเข่งมาเที่ยวและแสดงโชว์ในงานมหกรรมเจ้าพระยา-ป่าสัก 2016 ที่วัดขุนอินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

    ล่าสุด นายประยูร ทองจร วัย 55 ปี ชาวบ้านเลขที่ 39 หมู่ 4 ตำบลท่าขมิ้น อำเภอโพธิ์ทะเล จังหวัดพิจิตร เจ้าของ "เจ้าเข่ง" ได้เก็บข้าวของเครื่องใช้ใส่รถซาเล้งสามล้อของตนเองเพื่อเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดพิจิตร ทั้งที่ยังไม่ทันขึ้นโชว์

    จากการสอบถามนายประยูร กล่าวว่า ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาบอกไม่ให้ทำการแสดงที่นี้และให้นำเจ้าเข่งกลับไปถ้ายังฝืนแสดงจะจับ ทางเจ้าหน้าที่ให้เหตุผลว่าไม่มีใบอนุญาติเคลื่อนย้าย และทางผู้ใหญ่ที่นี่หารือกันแล้วว่าไม่อนุญาตให้แสดง ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ส่วนเรื่องใบอนุญาตเคลื่อนย้ายจระเข้ ตนเคยไปติดต่อที่ประมงมาแล้ว ทางประมงเขาเคยบอกว่าไม่รู้จะออกให้อย่างไร เพราะเอาจระเข้ออกไปแล้วก็เอากลับมาบ้าน ไม่ได้เอาไปปล่อยหรือย้ายไปอยู่ที่อื่น ซึ่งตนก็อธิบายแล้วแต่ไม่มีใครฟัง

    ทั้งนี้ ชาวบ้านที่เตรียมมาดูเจ้าเข่งแสดงโชว์โดยเฉพาะเด็กๆ ต่างบ่นเสียดายที่ไม่ได้ดูเจ้าเข่งไปตามๆ กัน


    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment