Thursday, July 21, 2016

Tagged Under:

คุมตัวโจ๋หื่นข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาวทำแผนฯ ล่ม ชาวบ้านนับร้อยร้องโทษประหาร

By: news media On: 6:32 PM
  • Share The Gag
  •  ตำรวจบุรีรัมย์ คุมตัวคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชาวบ้านนับร้อยรอดูเหตุการณ์ หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์-เผยคนร้ายเคยก่อเหตุแบบนี้หลายครั้ง ทั้งข่มขืนเด็ก ป.6 แถมเป็นลูกชายคนสนิทนักการเมืองท้องถิ่น


              จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ร่วมมือกับตำรวจจันทบุรี จับกุมตัวนายปกครอง ดินไธสง ผู้ต้องหาข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว ได้เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย และลักทรัพย์ของผู้อื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายนั้น [อ่านข่าว : จับแล้ว ! คนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาวที่บุรีรัมย์-ญาติโล่งใจ]

              ความคืบหน้าล่าสุด (21 กรกฎาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัว นายปกครอง ดินไธสง เดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ ที่เกิดเหตุ ริมถนนสายคูเมือง-ลำปลายมาศ ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ โดยมีชาวบ้านหลายรายได้มายืนเหตุดูการณ์

    ข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลที่บุรีรัมย์

              เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพดังกล่าวเพราะเกรงว่า ผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาออกจากจุดเกิดเหตุ

              ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ญาติของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านนับร้อยได้รวมตัวปิดล้อมหน้าโรง พยาบาลคูเมือง พร้อมถือป้ายประท้วงเรียกร้องให้ประหารชีวิต นายปกครอง ฐานข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายปกครองไปตรวจร่างกายและตรวจหาสารเสพ ติดนั้น ชาวบ้านต่างตะโกนสาปแช่ง พร้อมกรูเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเร่งควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ

              อย่างไรก็ดี รายงานข่าวระบุว่า จากการสอบประวัติพบว่า นายปกครองเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ ต.คูเมือง มาแล้วหลายครั้ง และเคยข่มขืนเด็ก ป.6 ในหมู่บ้านมาแล้วด้วย อีกทั้งยังมีประวัติทางด้านสิ่งผิดกฎหมาย แต่ยังไม่มีใครจับตัวมาดำเนินคดีได้ ซึ่งจากข้อมูลแหล่งข่าว ระบุว่า นายปกครอง ผู้ต้องหา เป็นลูกชายของคนสนิทนักการเมืองดังในพื้นที่ด้วย จึงทำให้เกิดความย่ามใจไม่เกรงกลัวความผิด




    ที่มา:   kapook

    0 comments:

    Post a Comment