Tuesday, August 23, 2016

Tagged Under:

เสก โลโซ ขึ้นศาลสู้คดีกระทืบ ทอมบี ยื่น 1.5 แสนประกันตัว

By: news media On: 12:26 AM
  • Share The Gag
  • เสก โลโซ ขึ้นศาลพร้อมลูกน้อง หลังถูกอัยการฟ้องคดีทำร้าย "ทอมบี" คนสนิทของอดีตภรรยา ยื่นประกันตัว 1.5 แสนบาท ศาลกำลังพิจารณา


    (23 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ ศาลาอาญา รัชดาภิเษก พนักงานอัยการคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินชื่อดัง พร้อมกับ นายสหชาติ พูลศรี ลูกน้องคนสนิท ที่ร่วมเป็นจำเลยที่ 1 และ 2 ในความผิดฐานร่วมทำร้ายร่างผู้อื่น เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บทางกายและจิตใจ และข่มขืนผู้อื่นให้เกิดความหวาดกลัว

    สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา จำเลยทั้ง 2 คนได้ร่วมกันทำร้าย นางสาวชนกชล หรือ ทอมบี และ นางสาววิรังรอง ซึ่งเป็นลูกน้องและน้องสาวของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของจำเลยที่ 1 เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ กรามซ้ายหัก เหตุเกิดที่ร้านอาหารย่านถนนเลียบด่วนรามอินทราฯ

    คดีดังกล่าวศาลได้ประทับรับฟ้องคดีไว้พิจารณาเป็นคดีคดีหมายเลขดำ อ.2745/2559 พร้อมกับทำกาสอบปากคำให้การจำเลยทั้ง 2 แล้ว โดยยังคงให้การปฏิเสธในชั้นศาล พร้อมกับขอต่อสู้คดีความต่อไป ศาลจึงส่งสำนวนฟ้องไปยังศูนย์สนามฉันท์ ศาลาอาญา เพื่อให้ดำเนินการไกล่เกลี่ย

    ทั้งนี้ เสก โลโซ และลูกน้องคนสนิท ได้เดินทางมาศาลด้วยตัวเอง โดยไม่มีท่าทีวิตกกังวลใดๆ ยืนยันให้การปฏิเสธ ก่อนจะยื่นเงินสดของประกันตัวออกไป คนละ 150,000 บาท เพื่อรอการพิจารณาขอปล่อยชั่วคราวของศาลต่อไป

    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment