Wednesday, August 24, 2016

Tagged Under:

หนุ่มเมาอารมณ์เปลี่ยว บุกบ้านมุดมุ้งแม่หม้ายวัย 51 หมายขืนใจ โดนกัดลิ้นขาด

By: news media On: 1:48 AM
  • Share The Gag
  • แม่หม้ายใจเด็ด กัดลิ้นคนร้ายขาด หลังบุกเข้ามาหมายจะข่มขืนคาห้องนอน นำชิ้นส่วนลิ้นไปแจ้งความตำรวจ ตามจับได้ทันควัน


    เมื่อวานนี้ (23 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู จับกุมตัวชายหนุ่ม อายุ 25 ปี ขณะกำลังนอนรอรักษาอาการลิ้นขาดบนเตียงคนไข้ในห้องฉุกเฉิน หลัง นางใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี เข้าแจ้งความว่า ถูกคนร้ายบุกเข้ามาข่มขืนภายในห้องนอน

    นางใหญ่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ มีคนร้ายบุกเข้ามาพยายามปลุกปล้ำ ตนกำลังดิ้นรนหาทางหนี คนร้ายก็พยายามจูบปาก และใช้นิ้วง้างปาก เพื่อสอดลิ้นเข้ามาในปากตน

    จังหวะนั้นตนคิดได้ว่าหนทางรอดเดียวคือต้องกัดลิ้นคนร้าย จึงงับปากกัดเข้าอย่างสุดแรงจนลิ้นขาดติดปาก คนร้ายร้องลั่นดิ้นหนีเลือดสาดกระจายบนที่นอน ก่อนวิ่งออกไปขับจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยตนได้นำชิ้นเนื้อลิ้นของคนร้ายที่กัดขาดมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

    ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังออกติดตามคนร้ายที่ต้องไปรักษาบาดแผลลิ้นขาดที่โรงพยาบาล ก่อนพบคนร้ายนอนรอการรักษาอยู่บนเตียงดังกล่าว คนร้ายให้การรับสารภาพว่า รู้สึกอยากเข้าไปจีบผู้เสียหายเพราะเห็นว่าเป็นม่ายสามีเสียชีวิตไปนานหลายปี คงจะเหงาเปล่าเปลี่ยวใจ

    โดยก่อนเกิดเหตุได้ขี่จักรยานยนต์ไปงานศพเพื่อนบ้าน ซึ่งต้องผ่านบ้านของผู้เสียหาย ขณะขับรถผ่านมีฝนตกจึงเกิดอารมณ์เปลี่ยว พอมาถึงหน้าบ้านผู้เสียหายก็ตัดสินใจบุกขึ้นไปหมายเผด็จศึก แต่ก็โดนกัดลิ้นจนขาด จึงหลบหนีกลับบ้าน แต่ทนความเจ็บปวดไม่ไหว รุ่งเช้าจึงให้พี่สาวพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ก็ถูกตำรวจตามมาจับกุมในที่สุด

    ซึ่งหลังจากแพทย์เย็บบาดแผลเสร็จ คนร้ายถูกคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล และกระทำอนาจาร ก่อนนำตัวไปสอบสวนต่อไป

    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment