Thursday, December 22, 2016

Tagged Under:

ช้างศึก23ปีมั่นใจได้ชิงถ้วยทันเนียนคัพ

By: news media On: 5:35 PM
  • Share The Gag
  • ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทัพของ กุนซือคู่หู “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน กับ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร โดยมี “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีม โดยภายหลังจากเก็บ 6 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 2 นัด ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอล รายการทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016 ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มบี เรียบร้อยแล้ว

                    ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน กับ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร ได้นำนักเตะลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมพู่โถ สเตเดี้ยม เป็นเวลาสองชั่วโมง โดยซ้อมแท็กติกเพิ่มเติมทั้งการทำเกมบุกและการเล่นเกมรับ รวมทั้งปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดจากแมตช์ที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของ เจนภพ โพธิ์ขี ยังมีอาการบาดเจ็บที่เข่า เช่นเดียวกับ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล กับ สุริยา สิงห์มุ้ย ที่มีอาการบาดเจ็บต้องแยกซ้อม ในส่วนของช่วงเย็นไม่มีการฝึกซ้อม โดยกุนซือคู่หูบุกเก็บข้อมูลคู่ต่อสู้ถึงขอบสนาม

                    “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน ได้เปิดเผยถึงสภาพความพร้อมทีมล่าสุดว่า "สำหรับการซ้อมในช่วงเช้าเราก็ได้เน้นไปในหลายเรื่องๆทั้งการเข้าทำในเกมรุกรวมไปถึงเกมรับและแก้ไขจุดบกพร่องของเราที่มีอยู่ในสองเกมแรก ซึ่งเดี๋ยวเราจะต้องไปเจอกับทีมที่เล่นระบบมากขึ้นในรอบรอง เราจึงต้องเน้นพิเศษจริงๆเราก็ยังเหลือเวลาอยู่อีกหลายวันก่อนที่จะเล่นรอบรองฯเราก็ต้องค่อยๆแก้ไขข้อผิดพลาดให้ดีขึ้น โดยรวมแล้วสภาพทีมตอนนี้ก็ค่อนข้างโอเค”

                    นอกจากนี้แล้ว “โค้ชก้าง" ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ เจนภพ โพธิ์ขี, พิธิวัต สุขจิตรธรรมกุล และสุริยา สิงห์มุ้ย ว่าสำหรับนักเตะที่ยังได้รับบาดเจ็บตอนนี้ภายในทีมก็มีอยู่ 3 คนซึ่งได้รับบาดเจ็บมาจาก 2 เกมแรก เท่าที่พูดคุยกับคุณหมอประจำทีมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของแต่ละคนตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้นมาตามลำดับแต่ยังคงแยกซ้อมอยู่ คาดว่าในเกมรอบรองฯ ทุกคนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์แน่นอน แต่ถ้าหากหายไม่ทันเราก็มีตัวที่จะทนแทนอยู่แล้ว คงไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับเรา  สำหรับ ทีมชาติไทย ยู-23 จะลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะเตะกันวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค. เวลา 18.00 น.โดยจะพบกับทีมอันดับสองกลุ่มเอ ที่สนามตอง นัต สเตเดี้ยม

     ที่มา: naewna

    0 comments:

    Post a Comment