Sunday, December 25, 2016

Tagged Under:

ดวงชะตา โดย ศ.บัณฑิตกุล : ระหว่างวันที่26ธ.ค.59-1ม.ค.60

By: news media On: 6:13 PM
  • Share The Gag
  • ราศีเมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

    เริ่มต้นปีอย่างสดใสด้วยการไปทำบุญฟังธรรมถือเป็นสิ่งดีที่ท่านสามารถทำได้ในเงื่อนไขที่จำกัด ท่านจะได้พบเห็นบางอย่างซึ่งให้แง่คิดแก่ท่านได้มาก การเงินมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังได้เพิ่มขึ้นในส่วนที่ท่านควรได้จากการทำงานหนักมาตลอด การลงทุนในตลาดทุนปลายสัปดาห์มีโอกาสดีเข้ามาอย่ารอช้าสร้างผลกำไรได้พอสมควรส่วนเรื่องโชคลาภมีลุ้นกับรางวัลใหญ่ งานมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเพียงแต่รอความชัดเจนจากผู้ใหญ่จึงจะเดินหน้าต่อได้ ความรักกำลังใจจากท่านเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนรักในเวลานี้ สุขภาพดีอย่ากังวลกับบางเรื่องมากเกินไปก็พอ

    ราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

    การเดินทางเพื่อการพักผ่อนเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างกำลังกายกำลังใจให้ท่านได้ดีในขณะนี้ โดยเฉพาะการไปกับครอบครัวและคนรู้ใจ การเงินมีแนวโน้มที่ดีขึ้นส่วนที่คิดว่าจะไม่ได้ก็ได้กลับคืนมา การลงทุนในตลาดทุนยังไม่ควรทำอะไรมากรอฟังความชัดเจนอีกระยะจะดีกว่า โชคลาภมีโอกาสได้ระหว่างไปทำบุญ งานความรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญาช่วยให้ท่านไม่เกิดความเสียหายโดยไม่จำเป็นและยังประหยัดงบประมาณได้อีกด้วย ความรักเรื่องที่ไม่เข้าใจกันหากได้พูดคุยกันในช่วงนี้จะเกิดความเข้าใจที่ดี สุขภาพอย่าท้อใจกับโรคที่เป็นอยู่จะได้ยาดีเข้ามาช่วยให้ดีขึ้น

    ราศีมิถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

    ความเป็นจริงบางอย่างไม่รู้เสียจะดีกว่า เพราะหากคิดมากก็จะทำให้ท่านเกิดความรู้สึกไม่ดีกับผู้มีพระคุณบางคนได้ การเงินมีรายได้เข้ามาหลายทางโดยเฉพาะจากส่วนที่ท่านเก็บสะสมมานาน การลงทุนในตลาดทุนการรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นมากขึ้นช่วยให้ท่านตัดสินใจได้ดีขึ้นด้วยเช่นกันโดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบัน โชคลาภอาจได้มาอย่างฟลุคๆ จากคนบางคน งานสิ่งที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้อย่างเร่งด่วนต้องทำให้ดี มีผลมากกับการช่วยสนับสนุนท่าน ความรักเรื่องที่ไม่สบายใจควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยกันทุกอย่างกำลังไปได้ดีร่วมกัน ที่รกร้างระวังสัตว์มีพิษทำอันตราย

    ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

    สัปดาห์นี้บางคนที่คิดไม่ดีกับท่านจะเปลี่ยนท่าทีที่ดีขึ้นจากความเข้าใจที่ถูกต้องโดยที่ท่านไม่ต้องทำอะไร การเงินได้เพิ่มขึ้นจากเงินที่เก็บสะสมมานานถึงเวลาได้รับตามสิทธิ์ การลงทุนในตลาดทุนมีโอกาสได้ผลกำไรในสิ่งที่เก็บมานาน โชคลาภได้จากผู้สูงอายุนำพามา งานเตรียมพร้อมกับเรื่องดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าช่วงนี้รอดูไปก่อน ความรักใช้เวลาช่วงปีใหม่ทำบุญร่วมกันอย่างเต็มที่กุศลจะหนุนนำให้ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข สุขภาพอาจมีอาการแน่นหน้าอกได้หากหักโหมกับสิ่งที่ทำมากเกินไป

    ราศีสิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

    ท่านควรมีเวลาให้กับบุตรธิดาในช่วงปีใหม่นี้อย่างเต็มที่จะทำให้สิ่งที่ขาดหายไปในเวลาที่ผ่านมาเติมกลับเข้ามาใหม่ส่งผลดีตามมาอย่างมาก การเงินดีมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกทั้งส่วนที่ควรได้และมีความล่าช้าก็จะได้รับในช่วงนี้ การลงทุนในตลาดทุนสามารถสร้างผลกำไรได้พอสมควรส่งท้ายปี โชคลาภมีโอกาสได้หากไม่คาดหวังอะไรมาก งานเริ่มมีการขยับเดินหน้าหลังจากที่ไม่ชัดเจนมานาน ความรักแม้คนรักยังดูเหมือนมีความในใจบางอย่างที่ไม่อาจบอกท่านก็ไม่เป็นปัญหาหากได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น สุขภาพยาบางตัวที่รับประทานแต่ยังไม่เห็นผลอย่าได้หยุดจะให้ผลดีตามมาแน่นอนเร็ววันนี้

    ราศีกันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

    สัปดาห์นี้ท่านมีความรู้สึกสบายใจมากขึ้นในหลายๆ เรื่อง เนื่องจากมีเห็นแนวทางในการดำเนินต่อมากขึ้น ท่านจึงไม่ควรนำเรื่องที่ไม่สบายใจในอนาคตบางเรื่องมาเป็นเรื่องใหญ่ซึ่งไม่ส่งผลดีใดๆ การเงินดีขึ้นเป็นลำดับเพียงแต่ไม่มีเหลือเก็บอย่างที่ตั้งใจเนื่องจากมีรายจ่ายหลายอย่างเข้ามาในเวลาเดียวกัน การลงทุนในตลาดทุนข้อมูลที่ชัดเจนแม่นยำเป็นสิ่งสำคัญซึ่งท่านหาได้ไม่ยากจากสายสัมพันธ์ที่ท่านมีอยู่ โชคลาภมีโอกาสได้จากเพศตรงข้ามสูงอายุ งานเตรียมตัวให้พร้อมกับงานใหม่ที่มีให้ท่านได้ทำแน่นอนตั้งแต่ต้นปี ความรักไม่มีอะไรสมบูรณ์อยู่ที่ความเข้าใจในคนรักให้มากขึ้น

    ราศีตุล 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

    ท่านมีงานเลี้ยงสังสรรค์มากแต่ก็ควรเลือกที่จะไป เพราะบางงานอาจทำให้ท่านไม่สบายใจและนำปัญหากวนใจกลับมา การเงินดีมีเข้ามามากขึ้นโดยเฉพาะจากแหล่งเงินที่อยู่ห่างไกล การลงทุนในตลาดทุนหยุดพักไว้บ้างก็ไม่เป็นไรรอปีหน้าค่อยว่ากันใหม่งานนำความรู้ใหม่ๆ ที่ได้มาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่ากลัวที่จะทำ ความสำเร็จรอท่านอยู่ข้างหน้า ความรักตามใจคนรักเรื่องความต้องการของบุตรธิดาจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีในครอบครัวได้มากแม้ว่าท่านจะรู้สึกเหนื่อยก็ตาม สุขภาพดีแต่ให้ระวังเรื่องไขมันในเส้นเลือดที่อาจสูงมากเกินไปจากอาหารบางประเภท

    ราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

    สัปดาห์นี้ท่านมีหลายอย่างให้คิด แต่ก็ควรปล่อยวางเอาไว้บ้างและให้เวลากับครอบครัวโดยเฉพาะบุตรธิดาให้มาก จะส่งผลดีตามมา การเงินดีมีเข้ามามากขึ้นจากทั้งแหล่งการเงินเดิมและแหล่งใหม่ อีกทั้งยังมีโอกาสได้เงินคืนจากลูกหนี้บางคนอีกด้วย การลงทุนในตลาดทุนเดินหน้าตามที่คิดได้เลยมีผลกำไรเข้ามาก่อนสิ้นปี โชคลาภมีได้ด้วยตัวของตัวเอง งานเดินหน้าต่อไปอย่าได้หยุดกับโครงการใหม่ๆ ที่ทำความสำเร็จรอท่านอยู่ไม่ไกล ความรักการได้ตามใจคนรักมากขึ้นในช่วงนี้ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ได้เร็ว สุขภาพไม่มีอะไรน่ากังวลเท่ากับความวิตกกังวลที่มากเกินไป

    ราศีธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

    ความคิดเห็นของบางคนที่ท่านไม่ชอบอย่าปฏิเสธในทันทีโดยไม่ไตร่ตรองให้ละเอียด เพราะจะทำให้ท่านเสียเวลากับเรื่องที่ไม่ควรเสีย และอาจพลาดโอกาสที่รอบางอย่างด้วย การเงินมีเงินก้อนใหญ่เข้ามามากกว่าที่คิด ควรนำส่วนหนึ่งแปรสภาพเป็นทรัพย์สินอย่างอื่นที่มีสภาพคล่องดีจะช่วยเก็บรักษาเอาไว้ได้การลงทุนในตลาดทุนได้คำแนะนำที่ดีหากได้ทำจะสร้างผลกำไรได้ดีส่งท้ายปี โชคลาภหวังได้และอาจได้ตามหวังงานมีความชัดเจนในส่วนหน้าที่ใหม่เดินหน้าต่อได้ทันทีในสิ่งที่วางแผนไว้ ความรักทุกอย่างยังเหมือนเดิมอย่าคิดมากเกินไป หลีกเลี่ยงการใช้หัวเข่ามากเกินไปจะเกิดการอักเสบขึ้นได้

    ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

    สัปดาห์นี้สิ่งที่ท่านไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสอาจเป็นของท่านโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้จากการที่ท่านได้เข้าร่วมงานบางงาน การเงินดีมีเข้ามาจากหลายทางรวมทั้งยังได้โบนัสพิเศษอีกด้วย การลงทุนในตลาดทุนวิเคราะห์อย่างรอบด้านทั้งปัจจัยภายในและภายนอกจะทำให้ท่านตัดสินใจได้เร็วและให้ผลกำไรกลับคืนมาโชคลาภมีโอกาสได้เช่นกัน งานมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างซึ่งจะให้ผลดีแก่ท่านอย่ากังวล ความรักใช้เวลากับคนรักในช่วงวันหยุดอย่างเต็มที่สิ่งที่ท่านรอคอยก็จะได้มา สุขภาพการดื่มที่มากเกินไปจะส่งผลเสียตามมา

    ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

    งานเลี้ยงสังสรรค์ในช่วงนี้มีมาก แต่งานที่ไม่ควรพลาดคืองานที่มีเพื่อนเก่าของท่านไปด้วย การได้พบเจอกันในครั้งนี้จะสร้างโอกาสที่ดีร่วมกันหลังการสนทนาเพียงแต่ต้องเปิดใจให้กันเท่านั้นการเงินได้มากขึ้นหลังการเจรจาในส่วนที่ท่านควรได้รับ การลงทุนในตลาดทุนสามารถสร้างผลกำไรได้ในภาพรวมของการลงทุน โชคลาภได้มาจากการละทิ้งโอกาสของคนอื่น ความรักความสัมพันธ์ที่เสียไปกับบางคนอาจกลับมาเริ่มต้นใหม่ถ้าได้พบเจอกันในเวลานี้ สุขภาพโรคเกี่ยวกับกระเพาะลำไส้อาจกำเริบขึ้นจากอาหารรสจัด

    ราศีมีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

    ก่อนสิ้นปีการได้ไปทำบุญหรือสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยเสริมสิ่งดีๆ ให้ ทั้งยังเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเป็นมงคลสิ่งดีๆ จะได้เข้ามาหาท่านได้มากขึ้น การเงินมีเข้ามาดีแต่ต้องหักห้ามใจเรื่องการใช้จ่ายที่มีผลผูกพันระยะยาวเป็นการสร้างภาระที่มากเกินไป การลงทุนในตลาดทุนมีผลกำไรให้ก่อนสิ้นปี โชคลาภได้จากเพศตรงข้ามสูงอายุงานส่วนที่ยังไม่ได้ข้อสรุปอย่าได้กังวลหลังปีใหม่ไปแล้วจะมีความชัดเจนมากขึ้น ความรักการใช้คำพูดที่เป็นในด้านบวกกับคนรักช่วยเสริมความรักให้หนักแน่นต่อกันได้ดี สุขภาพมีของดีที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงอยู่ใกล้ตัวอย่ามองข้าม

    ที่มา: naewna

    0 comments:

    Post a Comment