Sunday, December 25, 2016

Tagged Under:

วัยรุ่นเมืองคอนโหด ควงขวานฟันอริเลือดอาบกลางสนามสอบ

By: news media On: 5:57 PM
  • Share The Gag
  • ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวท่าศาลา นครศรีธรรมราช ThasalaNews ได้โพสต์ภาพ กลุ่มวัยรุ่นและนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมขวานอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ โดยระบุว่า (((นักเรียนมัธยมโรงเรียนชื่อดัง ใน อ.ท่าศาลาโหดควงขวาน ฟันคู่อริต่างสถาบันหวิดดับ กลาง ม.วลัยลักษณ์ ขณะเตรียมสอบ ทดสอบความรู้ วิชาสามัญ9วิชา))) เวลา11:30 น.


    ร.ต.ท.จเร พูลแก้ว (พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา) พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ ม.วลัยลักษณ์ เจ้าหน้าที่พยาบาล ม.วลัยลักษณ์ และชมรมประดู่อาสาพยาบาล ม.วลัยลักษณ์ รับแจ้งเหตุนักเรียนชั้น ม.6 ที่เข้าทำการสอบวิชาสามัญ 9 วิชา โดยใช้สนามสอบ ม.วลัยลักษณ์ ทะเลาะวิวาทกัน บริเวณหน้าหอประชุมใหญ่(อาคารไทยบุรี) จึงรุดเข้าตรวจสอบในทันที

     เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า พบนายโอม(นามสมมุติ) เป็นนักเรียนชั้น ม.6 จากโรงเรียนชื่อดัง ใน อ.เมือง นครศรีฯ นั่งเลือดอาบหน้า โดยมีแผล บริเวณต้นคอ หน้าผาก หางคิ้ว และแผ่นหลัง รวม 4 แผล เคราะห์ดีที่คมขวานบาดไม่ลึกเข้า จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และใกล้กันพบอาวุธขวาน ตกอยู่จำนวน 1 เล่ม

    ต่อมาเจ้าที่ ได้สอบสวนทราบว่า นายโอม(นามสมมุติ) ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักเรียนคนนึง จากโรงเรียนชื่อดังใน อ.ท่าศาลา ก่อนที่นักเรียนกลุ่มดังกล่าว เกิดความแค้น นำขวานมาฟันนายโอมจนมีบาดแผลดังกล่าว

    เวลาต่อมาเจ้าหน้าสายตรวจ จาก ม.วลัยลักษณ์ ได้สืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ จนรู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นไคร จนทำให้เจ้าหน้าที่สายตรวจจับกุมตัวไว้ได้ก่อนมอบตัวส่งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป (ศูนย์ข่าวท่าศาลานิวส์ รายงาน)

    ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนก็เกิดเหตุนักเรียนมัธยมต้น 2 แห่ง ซึ่งเป็นคู่อริก่อเหตุแทงกันตาย 2 ศพ บนถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง จ.นครศรีธรรมราช


    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment