Thursday, December 21, 2017

Tagged Under:

ไม่เชื่อตำรวจสรุป "ปลัดไอซ์" ปืนลั่น เผยภาพก่อนตายเจรจากับชาย 2 คน - รอยเขม่าชี้ชัดถูกจ่อยิง

By: news media On: 5:45 PM
  • Share The Gag
  • กลุ่มปลัดไม่เชื่อ "ปลัดไอซ์" ปืนลั่นใส่ขมับตายตามข้อสรุปตำรวจ ชี้รอยเขม่ารอบแผลบ่งบอกถูกจ่อยิง เผยภาพก่อนตายยืนเจรจากับชาย 2 รายหลังเกิดอุบัติเหตุรถตกข้างทาง เรียกร้องนายกฯสั่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตร ให้ผู้ว่าฯควบคุมการสอบสวน พร้อมขอดีเอสไอสืบสวนคู่ขนานเป็นคดีพิเศษ

    วันนี้ (21 ธ.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "ปลัดมิตร ภรภัทร ใจบุญตระกูล" ได้โพสต์ภาพแชทไลน์จากกลุ่ม "บอร์ดใหญ่ ส.ปอ.ท." โดยมีเนื้อหาในทำนองว่า ไม่เชื่อว่าการตายของ นายณัฐวุฒิ ศรีเกษม หรือปลัดไอซ์ อายุ 31 ปี ปลัดอำเภอนาด้วง จังหวัดเลย ที่เสียชีวิตจากเหตุกระสุนปืนยิงเข้าขมับด้านขวา ว่าเกิดจากอุบัติเหตุปืนลั่นตามที่ตำรวจสรุป โดยเชื่อกันว่าน่าจะเป็นการถูกจ่อยิงโดยบุคคลอื่น ซึ่งปรากฎภาพก่อนตาย ปลัดไอซ์ได้ยืนเจรจากับชาย 2 คน และยังมีอีกคนทำหน้าที่ถ่ายรูปด้วย
    โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "กราบเรียน นายกรัฐมนตรี ขอเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีสั่งการกรณีปลัดอำเภอหนุ่มถูกยิงคารถเก๋งส่วนตัว หลังรถเกิดอุบัติเหตุแล้วลงรถเจรจากับชาย 2 คน มีคนถ่ายรูป 1 คน แต่ตำรวจเร่งสรุปว่าปืนลั่นใส่ขมับตัวเองตาย ซึ่งรอยเขม่าปืนที่บาดแผลปรากฎชัดเป็นวงรอบบาดแผลนั่นมันคือการจ่อขมับยิงตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ ขอให้เรียกร้องนายกรัฐมนตรีสั่งการดังนี้

    1.ขอให้นิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบยืนยันชันสูตรวิถีกระสุนและรอยบาดแผลว่าถูกยิงจ่อขมับหรือกระสุนลั่นใส่เอง

    2.ให้นายกฯสั่งการให้ผู้ว่าราชการจังหวัดควบคุมการสอบสวนตามข้อบังคับ มท.ว่าด้วยการดำเนินคดีอาญาปี 2523 และขอให้ดีเอสไอสืบสวนคู่ขนานเป็นคดีพิเศษด้วยครับ ส.ปอ.ท.จะติดตามและยกระดับการตรวจสอบเป็นลำดับขึ้นไปขอบคุณไว้อย่างสูงล่วงหน้าครับ"


    ที่มา:  manager

    0 comments:

    Post a Comment