Sunday, August 30, 2015

Tagged Under:

คนไทยแห่เที่ยวมาเลย์ กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง มะละกา ยะโฮร์ ฮิตหนักมาก!

By: news media On: 3:25 AM
  • Share The Gag

  • รายงานข่าวจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซีย เปิดเผยว่า จากการจัดงานเที่ยว ทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่ 17 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 13-16 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา พบว่า คนไทยยังมั่นใจและแห่ซื้อแพ็กเกจไปเที่ยวมาเลเซียเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เข้าชมบูธมากกว่าสองหมื่นคนตลอดทั้ง 4 วันจากจำนวนผู้เข้าชมงานทั้งหมดที่คาดไว้กว่าสามแสนคนและมียอดขายแพ็คเกจทัวร์ไปมาเลเซียมากกว่าสองล้านห้าแสนบาทจากจำนวนผู้จองกว่าร้อยราย เพิ่มขึ้น 56.25% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา
    โดยเน้นเที่ยวเมืองฮอตอย่างกัวลาลัมเปอร์ ปีนัง มะละกา ยะโฮร์ และเมืองน้องใหม่อย่าง อีโปฮ์ ดินแดนเศรษฐีต้นตำรับกาแฟเข้มข้น
    "ในปีนี้คนไทยไปมาเลเซียจะยิ่งสนุกมากกว่าเดิมภายใต้คอนเซ็ป "ปีแห่งเทศกาล 2015" ที่จะเติมเต็มวันหยุดของทุกท่าน กับสีสันและความรื่นเริงแห่งเทศกาล วัฒนธรรมและอาหารที่จัดขึ้นกว่าสิบรายการในแต่ละเดือน ไม่ว่าจะเป็น "เทนนิสเอทีพี 250 มาเลเซียโอเพ่น" ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนถึง 4 ตุลาคม "เทศกาลอาหารนานาชาติ" ที่จัดตลอดทั้งเดือนตุลาคม และอีกมากมาย"

    นอกจากนี้ ยังมีเอ้าเลทชอปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "Mitsui Outlet Park KLIA" ที่ได้เปิดตัวรองรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่เดินทางไปมาเลเซียปลายปีนี้

    ที่มา,http://www.prachachat.net/

    0 comments:

    Post a Comment