Saturday, December 24, 2016

Tagged Under:

ยิปซีพยากรณ์'ดวงชะตา'รายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่25ธันวาคม59

By: news media On: 5:55 PM
  • Share The Gag
  • ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

    อิทธิพลของไพ่อัศวินถือถ้วย (knight of Cups) วันนี้ความรักถ้อยทีถ้อยอาศัยเข้าใจกันและกัน ทำให้รักที่เคยเครียดค่อยโล่งเสียที เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันสุขสดชื่น เงินทองคล่องมือ แต่หน้าใหญ่เกิน งานส่วนตัวเดินหน้าเจรจาสำเร็จ ไหว้พระทำบุญเสริมดวงชะตา

    ท่านที่เกิดวันจันทร์

    อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles) วันนี้เงินทองมีเข้ามามากกว่าที่คิด ทำให้การเงินที่ตึงมือเริ่มผ่อนคลาย ทำให้หายเครียด ลงทุนอะไรไปได้คืนเสียที งานส่วนตัวเวิร์คเข้าท่า เพราะได้บริวารช่วยหนุน ความรักเวลาเป็นเหตุ ทำให้เคืองใจกับคนรัก

    ท่านที่เกิดวันอังคาร

    อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้ค้าขายมีลูกค้ามากขึ้นหลังจากเงียบเหงาเสียนาน งานประจำแม้จะหนักแต่ผลงานออกมาเข้าท่า ครอบครัวอบอุ่นเพราะได้บุตรประสานใจ เงินทองคล่องมือมีเข้ามากขึ้น ทำให้วันนี้ชีวิตอยู่ดีมีความสุข

    ท่านที่เกิดวันพุธ

    อิทธิพลของไพ่ตึกพัง (The Tower) วันนี้อารมณ์เสียเพราะคนรักจุกจิกกวนใจ ทำให้มปากเสียงกันรุนแรง เดินทางไปไหนต้องตรวจเช็คให้ดี มิฉะนั้นจะเสียงเงินเพราะยานยนต์ ธุรกิจส่วนตัวก้าวหน้า มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

    อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) วันนี้ชีวิตรักดีขึ้น แต่คนที่มีรักสามเส้ากลับน่าปวดหัว ตกบ่ายปัญหาเกิดเพราะคำพูดของคนอื่น เงินทองหมดสิ้นเปลืองไปจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง เล่นเอากลุ้ม งานที่หมักหมมต้องรีบเคลียร์ ค้าขายดีมีกำไรชัดเจน

    ท่านที่เกิดวันศุกร์

    อิทธิพลของไพ่ 9 ถ้วย (Nine of Cups) วันนี้ปัญหารักสามเส้าเคลียร์ได้ ทำให้สุขใจมากขึ้น เงินทองของมีค่าได้มาอย่างไม่คาดฝัน แต่มีรายจ่ายฟุ่มเฟือยค่อนข้างมาก ค้าขายดีหมุนเงินเข้ากระเป๋าได้มากขึ้น โดยเฉพาะเกี่ยวกับอาหารการกิน

    ท่านที่เกิดวันเสาร์

    อิทธิพลของไพ่นักรัก (The Lovers) วันนี้ความรักไปได้ดีมีความเข้าใจกันมากขึ้น หลังจากที่มีปัญsากันเหตุเพราะมือที่สามมาป่วน ทำให้บ้านร้อนระอุ เงินทองแม้มีเข้ามาหลายทาง แต่จะหมดไปกับเรื่องเดิมๆ งานส่วนตัวเดินหน้า ปัญหาเคลียร์ได้จบเสียที


    ที่มา: naewna

    0 comments:

    Post a Comment